ĐÈN BÀN LÀM VIỆC HOÀN HẢO CHO NĂNG SUẤT CAO MỖI NGÀY

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC HOÀN HẢO CHO NĂNG SUẤT CAO MỖI NGÀY

Đèn bàn làm việc chính là giải pháp hoàn hảo phù hợp và là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các không gian hiện nay, nó đã trở thành người bạn đồng hành không biết từ bao giờ của con người. Vậy đèn bàn làm việc có điểm gì đặc biệt khiến nó trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cũng Đèn Độc Đáo theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc đẹp
 

1. Đặc điểm của đèn bàn làm việc

📌 Đèn bàn làm việc có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng tinh tế, thường mang màu sắc nhã nhặn và không quá cầu kỳ về thiết kế hoa văn hay các chi tiết đèn, nhưng vẫn tôn lên sự hiện đại và dễ dàng kết hợp với các thiết bị trang trí nội thất khác. Đặc biệt đèn có các mấu nối, khớp nối giữa thân đèn và chụp đèn giúp nó có thể thay đổi góc độ ánh sáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc đơn giản
 

📌 Đèn bàn làm việc thường có ít chi tiết đèn hơn các loại đèn trang trí khác vì thế việc vệ sinh mẫu đèn này cũng được thực hiện một cách đơn giản nhanh chóng, tiết kiệm thời gian . Việc lau dọn đèn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm hoặc một chiếc máy hút bụi cầm tay là đã có thể vệ sinh toàn bộ đèn bàn làm việc một cách dễ dàng và tiện lợi.
 

📌 Hiện nay công nghệ đã được nâng cấp, nhiều nơi sản xuất sử dụng loại bóng như compact, sợi đốt, bóng led, bóng halogen… Tuy nhiên, đối với dòng đèn bàn làm việc thì khách hàng nên chọn mẫu đèn sử dụng bóng đèn led. Đây là loại bóng tỏa ít nhiệt lượng, đem lại nguồn sáng hài hoà, cân đối và chống các tật khúc xạ mắt. Sản phẩm không chứa những chất độc hại vì vậy rất an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường xung quanh. 
 

📌 Đèn bàn làm việc được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp vì vậy nó rất bền bỉ, chất lượng cùng độ bền cao, mua 1 lần sử dụng cả đời, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng nó.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp
 

Xem thêm: Các thiết kế đèn bàn làm việc hiệu quả tại đây

2. Tại sao đèn bàn làm việc lại quan trọng

💦 Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và là món quà mà thiên nhiên mang đến cho con người. Nhưng khi bạn ở trong nhà hoặc vào ban đêm thì chắc chắn rằng nguồn ánh sáng tự nhiên là chưa đủ để có thể cung cấp cho tất cả các sinh hoạt bên trong căn phòng của bạn. Thế nên việc sử dụng đèn bàn làm việc chiếu sáng là điều vô cùng cần thiết để cung cấp ánh sáng chất lượng, giúp bạn có thể thực hiện được công việc của mình một cách hiệu quả nhất.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc màu trắng sang trọng
 

💦 Nhờ vào cấu tạo bóng đèn và thiết kế cấu trúc linh động của đèn bàn làm việc mà ánh sáng của sản phẩm có thể điều chỉnh cho phù hợp, không quá gắt, không chớp nháy mà phát sáng liên tục, ánh sáng lan tỏa đều, nhờ đó có thể chống cận thị, chống loá, mỏi mắt và các căn bệnh về thị giác thông thường. Giảm căng thẳng mệt mỏi cho người sử dụng.
 

💦 Mặt khác thì đèn bàn làm việc đem đến nguồn cảm hứng bất tận, sự hứng khởi, năng động cho người dùng khi sử dụng. Chắc chắn sản phẩm sẽ giúp bạn có những giờ làm việc năng suất, hiệu quả cao. Song đèn bàn làm việc còn mang dấu ấn cá nhân, phong cách, cá tính của người sử dụng. Đèn bàn làm việc còn là vật trang trí cho không gian bàn làm việc của bạn.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc còn mang dấu ấn cá nhân, phong cách, cá tính
 

💦 Một điểm cộng lớn của đèn bàn làm việc chính là sự tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa của nó. Sản phẩm tiêu thụ ít hơn ¾ lượng điện năng so với các loại bóng thông thường như compact, đèn sợi đốt… Bên cạnh đó, tuổi thọ của đèn bàn làm việc cũng được tăng cao khi sử dụng bóng đèn led thân thiện môi trường. Chúng có thời gian chiếu sáng lên tới 50.000 giờ, thậm chí con số này còn có thể tăng lên nếu như người sử dụng biết cách vệ sinh và bảo trì thường xuyên, đúng cách.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc tiết kiệm điện năng
 

Xem thêm: Tất cả các sản phẩm đèn bàn tại đây

3. Điểm sản xuất đèn bàn làm việc đẹp và chất lượng

Hiện nay trên trị trường có đa dạng các loại mẫu mã đèn bàn làm việc, nhưng để chọn được một sản phẩm đèn bàn cao cấp chất lượng, thời gian sử dụng lâu bền, hàng chính hãng mà giá thành hợp lý thì không phải chuyện dễ dàng. Nếu bạn có cùng băn khoăn chưa biết nên mua đèn bàn làm việc ở cửa hàng nào để đạt được các yếu tố kể trên thì Đèn Độc Đáo chính là nơi bạn có thể trao niềm tin.

Đèn Độc Đáo là công ty chuyên sản xuất và thiết kế đèn trang trí. Hiện tại công ty có kho đèn trang trí với hơn 100 mẫu mã các loại và kiểu dáng đèn độc đáo đủ mọi thể loại từ thiết kế hiện đại tới những mẫu đèn theo hướng cổ điển. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm cung cấp đèn bàn làm việc đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn. 

Mỗi chiếc đèn bàn làm việc đều được sử dụng công nghệ đèn led hiện đại vì thế mà nguồn ánh sáng của đèn rất an toàn và tiết kiệm năng lượng, không chứa chì, hay thủy ngân hay tia UV vì vậy mà nó đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh.
 

Đèn bàn làm việc

Đèn bàn làm việc uy tín, chất lượng
 

Đèn Độc Đáo cam kết là địa điểm cung cấp đèn bàn làm việc hiện đại, sang trọng. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng cao cùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến tay quý khách hàng. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đèn bàn làm việc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chu đáo.
 

Xem thêm:

>> Top 3 lợi ích tuyệt vời của đèn bàn làm việc trong cuộc sống hiện nay

>> Đèn bàn làm việc giá tốt đi kèm chất lượng

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận