CÁC MẪU ĐÈN PHA LÊ SANG TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

CÁC MẪU ĐÈN PHA LÊ SANG TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

Đèn pha lê luôn thuộc top đầu các sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào kiểu dáng đa dạng cũng như chức năng. Với tuổi đời lâu dài qua nhiều thế kỉ, đèn pha lê ngày càng khẳng định vị thế độc nhất của mình. Vậy kiểu dáng xu hướng của đèn pha lê hiện nay là gì, mẫu đèn pha lê nào sang trọng nhất? Hãy cùng Đèn Độc Đáo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

Đèn pha lê cao cấp

Đèn pha lê cao cấp
 

1. Đèn pha lê nến:

Đèn pha lê nến có thiết kế tuyệt đẹp và tăng thêm vẻ sang trọng cho bất kỳ không gian nào, cả không gian được bao phủ bởi bầu không khí lãng mạn. Những thiết kế này không chỉ làm cho nội thất trở nên tinh tế hơn mà còn cung cấp đủ nguồn sáng cần thiết thắp sáng cho các đồ đạc khác trong khu vực. 

Đèn pha lê nến của Đèn Độc Đáo mang lại hiệu ứng ánh sáng lấp lánh ấm áp, lý tưởng cho chiếu sáng trang trí đặc biệt trong các căn chung cư, khách sạn cũng như trong môi trường gia đình.

Đèn pha lê nến có thể được thiết kế dưới dạng đèn chùm, đèn treo tường hoặc đèn chiếu sáng hiện đại, bóng đèn pha lê trong suốt dễ dàng phối với các món đồ nội thất khác. Bên cạnh sự sang trọng mà sản phẩm này đem tới, đèn pha lê nến còn chứa đựng vẻ đẹp cổ điển hoàn hảo đối với phong cách xa xưa.
 

Đèn pha lê nến cổ điển

Đèn pha lê nến cổ điển

Đèn pha lê nến cổ điển

Đèn pha lê nến sang trọng

Đèn pha lê

Đèn pha lê nến hiện đại
 

Xem thêm: Các thiết kế pha lê nến tại đây

2. Đèn pha lê để bàn:

Đôi khi những món đồ trang trí nhỏ, tinh tế hoàn toàn có thể biến đổi diện mạo ngôi nhà của bạn, đèn bàn chắc chắn là một ví dụ điển hình.

Đèn pha lê để bàn được cách tân từ những chiếc đèn bàn thông thường, nay được ứng dụng thêm chất liệu pha lê và kiểu dáng độc đáo đã đem đến những thiết kế tuyệt vời.

Đèn pha lê để bàn có ưu điểm nhỏ gọn, không chiếm phần lớn diện tích kể cả trong những không gian nhỏ cùng với độ chiếu sáng hoàn hảo, đồng thời tỏa ra sự sang trọng thuần khiết và tăng thêm cảm giác hấp dẫn cao cấp cho phòng ngủ, phòng khách hoặc bất kỳ không gian nào.
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê để bàn độc đáo
 

Xem thêm: Đèn bàn pha lê sang trọng cho nội thất tại đây

3. Đèn pha lê gắn tường:

Ở những khu vực mà đèn trần hoặc đèn treo không cung cấp đủ nguồn sáng thì đèn tường pha lê là một giải pháp hữu hiệu về ánh sáng lẫn trang trí nội thất.

Đèn tường pha lê luôn được yêu thích bởi những nhà trang trí nội thất bởi vẻ đẹp mĩ miều không kém phần sang trọng của nó. Nếu biết cách lựa chọn và sắp xếp bố cục không gian, đèn pha lê gắn tường có thể đáp ứng cho cả không gian hiện đại hoặc cổ điển.
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê gắn tường 2 tầng
 

Xem thêm: Các mẫu đèn tường pha lê hiện đại cho không gian

4. Đèn pha lê dạng thả:

Đèn pha lê dạng thả ngày càng được ứng dụng trong nhiều không gian như phòng khách, khu vực thông nhau giữa các cầu thang nhờ vào tính thẩm mĩ cao mà nó đem lại.

Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn thả pha lê được xem là thiết kế hoàn hảo đem đến những ánh sáng lung linh và tạo nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà. Tùy vào kích thước, xu hướng trang trí của không gian nội thất mà bạn có thể chọn ra loại đèn pha lê dạng thả thích hợp.
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê thả độc lạ
 

Xem chi tiết: Sản phẩm đèn thả pha lê độc lạ tại đây


Đèn pha lê

Đèn pha lê thả hình hoa
 

Xem chi tiết: Đèn thả pha lê hình hoa sang trọng nhẹ nhàng


Đèn pha lê

Đèn thả pha lê sang trọng
 

Xem chi tiết: Sản phẩm đèn thả pha lê độc đáo tại đây

5. Đèn pha lê thông tầng

Hiện nay có rất nhiều loại đèn thả thông tầng với nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế khác nhau như: pha lê, thép không gỉ, hợp kim sơn tĩnh điện, acrylic tán sáng, đồng nguyên chất... Tuy nhiên, đèn pha lê thông tầng có thể đem đến sự sang trọng không tưởng.

Với mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau của căn hộ, biệt thự thì quý khách sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Nhìn chung, bạn có thể dễ dàng định hình phong cách nội thất qua kiểu dáng của đèn pha lê thông tầng. Đối với không gian cần sự trang nhã thì đèn pha lê thông tầng dạng chuỗi xoay tròn là lựa chọn tối ưu…
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê thông tầng hiện đại
 

Xem chi tiết: Sản phẩm đèn thông tầng pha lê hiện đại tại đây


Đèn pha lê

Đèn pha lê thông tầng quả cầu
 

Xem chi tiết: Đèn pha lê thông tầng hình quả cầu độc đáo


Đèn pha lê

Đèn pha lê thông tầng cuốn hút
 

Xem chi tiết: Kiểu dáng cuốn hút từ đèn thông tầng pha lê tại đây

6. Đèn pha lê ốp trần

Đèn pha lê ốp trần được ưa chuộng bởi độ tiện dụng bất ngờ. Đối với không gian nhỏ, đèn pha lê ốp trần vừa trang trí không gian, vừa là giải pháp ánh sáng nhưng chỉ tốn ít diện tích.

Đèn pha lê ốp trần luôn mang tính thẩm mĩ cao trong mắt khách hàng nhờ vào thiết kế ấn tượng và sang trọng. Đặc biệt ở những không gian cần sự sang trọng và tinh tế thì đèn pha lê ốp trần dạng mâm là một thiết kế tối ưu.
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê ốp trần hiện đại

Đèn pha lê

Đèn pha lê ốp trần cao cấp

Đèn pha lê

Đèn pha lê ốp trần sang trọng
 

Xem thêm: Các thiết kế đèn ốp trần pha lê tại đây

7. Đèn pha lê đại sảnh

Một chiếc đèn phù hợp được đặt ở khu vực chiến lược như đại sảnh cũng sẽ tạo thêm phong cách, cung cấp hiệu ứng trang trí và tăng cảm giác tích cực đối với những người nhìn thấy chúng.

Đèn pha lê đại sảnh thường được thiết kế với yêu cầu cao, đòi hỏi những bàn tay tỉ mỉ, khéo léo nhất. Đèn pha lê đại sảnh thường có nhiều dạng khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là dạng chùm. Thiết kế này có độ tán sắc thuộc top đầu với ánh sáng phát ra vô cùng ảo diệu và lung linh, tạo ra hiệu ứng ánh sáng bậc nhất cho những không gian trang trọng.
 

Đèn pha lê

Đèn pha lê đại sảnh đẹp

Đèn pha lê

Đèn pha lê đại sảnh hình hoa

Đèn pha lê

Đèn pha lê đại sảnh cao cấp
 

Đèn pha lê hiện nay xuất hiện phổ biến với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Đến với Đèn Độc Đáo, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Quý khách hàng có thể liên lạc tới Đèn Độc Đáo thông qua tổng đài hoặc ghé thăm trực tiếp showroom qua những thông tin dưới đây.
 

Xem thêm:

>> 6 Đèn pha lê bạn cần biết trong trang trí nội thất 2021

>> Đèn pha lê phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

>> Những loại đèn tường pha lê không thể thiếu trong trang trí nội thất

>> Đèn tường pha lê & bí quyết lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp
 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận