ĐÈN CHÙM CỔ ĐIỂN VÀ GIÁ TRỊ MANG LẠI

ĐÈN CHÙM CỔ ĐIỂN VÀ GIÁ TRỊ MANG LẠI

Đèn chùm cổ điển mang phong cách thiết kế lâu đời, được dùng để chiếu sáng và trang trí trong những cung điện, nhà thờ ngày xưa. Đến nay, giá trị từ đèn chùm vẫn còn hiện hữu và ngày một phát triển hơn nhờ biến tấu đa dạng trong kiểu dáng để phù hợp với không gian kiến trúc nội thất ngày nay.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm pha lê ngọn nến cổ điển
 

1. Đèn chùm cổ điển có đặc điểm gì?

Kiểu dáng, kích thước: đèn chùm cổ điển thường có kích thước khá lớn, gợi nhớ đến những chiếc đèn chùm hay xuất hiện trong các cung điện hoàng tộc. Ngoài ra kiểu dáng đèn thường đan xen những chi tiết nhỏ với nhau, đa dạng nhất có thể kể đến là đèn chùm cổ điển dạng nến.
 

đèn chùm cổ điển

Kiểu dáng đèn thường đan xen những chi tiết nhỏ với nhau
 

Màu sắc: đèn chùm cổ điển thường có màu sắc ánh vàng tạo cảm giác trang nhã. Thêm vào đó, đèn chùm cổ điển thường được làm từ nguyên vật liệu đồng cao cấp nên ánh vàng tự nhiên giúp cả không gian thêm phần ấm áp và rực rỡ.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm thường có màu sắc ánh vàng tạo cảm giác trang nhã
 

Vật liệu: Trên thị trường hiện có rất nhiều lựa chọn về nguyên vật liệu của đèn chùm cổ điển. Trong đó, thủy tinh, pha lê hoặc đồng sẽ làm không gian phòng khách thêm phần rực rỡ và bắt mắt, thu hút ánh nhìn của những vị khách đến thăm nhà. 

Với không gian phòng ngủ khách hàng có thể sử dụng các vật liệu nhẹ hơn như nhựa cứng, hoặc đèn chùm bằng vải và gỗ cho phòng ngủ trẻ em. Song song đó, đèn chùm cổ điển phải luôn hài hòa với đồ nội thất sẵn có, do đó vật liệu, kiểu dáng đèn chùm phải được lựa chọn dựa theo phong cách bày trí.
 

đèn chùm cổ điển

Thủy tinh, pha lê hoặc đồng sẽ làm không gian phòng khách thêm phần rực rỡ và bắt mắt
 

2. Hình ảnh đèn chùm cổ điển sau khi được lắp đặt


Dưới đây là một số sản phẩm đèn chùm cổ điển sau khi được thiết kế, sản xuất và lắp đặt xong tại các dự án nhà ở, khách sạn, resort,... mà Đèn Độc Đáo vinh hạnh được đồng hành. Xin mời quý khách cùng Đèn Độc Đáo xem qua nhé.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển pha lê tại dự án resort ở Phú Quốc

đèn chùm cổ điển
Đèn chùm chụp vải theo phong cách cổ điển tại dự án nhà ở

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm sang trọng với kiểu dáng cổ điển cho không gian khách sạn

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển sang trọng cho phòng khách

đèn chùm cổ điển

Hình ảnh khắc họa độc đáo trên mỗi chiếc đèn mang vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng

 

3. Giá trị đèn chùm cổ điển đem lại

Mang lại vẻ đẹp trong không gian: 

Đèn chùm cổ điển thường được làm từ các chất liệu đắt tiền và được thiết kế theo phong cách cổ điển và cầu kỳ cùng những hoa văn tinh xảo. Đèn chùm cổ điển với kiểu dáng độc đáo và màu sắc ánh sáng phù hợp luôn tạo ra vẻ đẹp hoàn mĩ trong việc trang trí không gian.


Thể hiện giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà và gia chủ:

Có thể nói, với thiết kế nổi bật bởi những bàn tay nghệ nhân tinh xảo, đèn chùm cổ điển thường xuyên xuất hiện ở những vị trí quan trọng như phòng khách, phòng hội nghị, khách sạn,... 

Đối với các khách sạn nhà hàng hoặc những căn hộ cao cấp thì vẻ đẹp của đèn chùm cổ điển sẽ thu hút được khách hàng và gây ấn tượng mạnh với những người yêu thích chúng. Ngoài ra, chúng ta không thể bàn đến vẻ đẹp sang trọng và cổ điển mà sản phẩm này đem đến. Đó là lý do tại sao đèn chùm cổ điển luôn được yêu thích bởi những người mua hàng sành điệu.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển dạng nến sang trọng
 

Phù hợp trang trí cho nhiều không gian:

-           Phòng khách, sảnh chính luôn là không gian quan trọng được gia chủ chú ý nhiều, bạn nên ưu tiên những loại đèn chùm trang trí nổi bật, đóng vai trò chủ đạo trong bố trí không gian. Việc tạo ấn tượng mạnh với khách đến thăm nhà sẽ vô cùng dễ dàng nếu bạn sở hữu một chiếc đèn chùm cổ điển độc đáo trong phòng khách.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển phòng khách
 

-           Tại các nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dạng bàn tròn dành cho nhiều thực khách, đèn chùm cổ điển đóng vai trò làm nổi bật và tạo nên sự kết nối vô hình giúp khách hàng có được cảm giác thư giãn khi dùng bữa. 

Phòng ăn gia đình cũng vậy, việc ăn uống và trò chuyện tiếp xúc đi đôi với nhau. Năng lượng đất và ánh sáng êm dịu từ đèn chùm cổ điển sẽ là yếu tố lý tưởng để thúc đẩy các mối quan hệ trong gia đình thêm phần khắng khít.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển phòng ăn cho những không gian nhà hàng hiện nay
 

-           Sự nghỉ ngơi và giấc ngủ của bạn có mối liên hệ trực tiếp với không gian phòng ngủ của bạn, đèn chùm cổ điển nên được đặt ngay phía trên giường ngủ để có thể hút đi luồng năng lượng xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau cả ngày dài.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển xanh ngọc bích thời thượng
 

4. Địa chỉ cung cấp đèn chùm cổ điển chất lượng, uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên là những chuyên gia chuyên nghiệp. Đèn Độc Đáo luôn cung cấp các sản phẩm đèn thiết kế với tiêu chí tối ưu cùng thời gian bảo hành thích hợp sẽ làm hài lòng bạn. 

Song song đó, khi mua hàng tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc dù là nhỏ nhất của khách hàng từ việc lựa chọn sản phẩm cho tới khâu lắp đặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua hàng chất lượng và uy tín, Đèn Độc Đáo chúng tôi tự hào sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chiếc đèn chùm cổ điển của bạn.
 

đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển hổ phách ấn tượng
 

Việc trang trí không gian nội thất, đặc biệt là những không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn là nơi mà gia chủ chú trọng quan tâm nhất. Hãy đảm rằng một chiếc đèn chùm cổ điển tại Đèn Độc Đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay cho quý khách hàng. Đừng ngần ngại, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Xem thêm: 

>> Đèn chùm cổ điển - Sản phẩm đi cùng năm tháng

>> Tiết lộ 5+ Mẫu đèn chùm trang trí hiện đại nhất năm 2021

>> Hướng dẫn chọn đèn chùm phòng khách sang trọng năm 2021

>> Lựa chọn đèn chùm hiện đại theo phong thủy


 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận