CÁCH LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ

CÁCH LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ

Đèn chùm trang trí luôn là sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng bậc nhất bởi độ tiện dụng cũng như đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về trang trí nội thất 2021. Song không phải ai cũng biết cách lựa chọn đèn chùm trang trí phù hợp dẫn đến mắc phải những lỗi cơ bản. Hãy cùng Đèn Độc Đáo điểm qua một số gợi ý để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí độc đáo hình vòng xoắn ốc
 

1. Lựa chọn đèn chùm trang trí theo xu hướng

Đèn chùm trang trí không chỉ giới hạn ở không gian chính như phòng khách, đại sảnh, mà còn được ứng dụng hoàn hảo ở những không gian riêng biệt như phòng ăn, phòng ngủ,...

Năm 2021, đèn chùm trang trí bùng nổ với những thiết kế sang trọng và hiện đại, đặc biệt yêu cầu những chi tiết đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đại đa số là đèn chùm có dạng hình cầu, các chi tiết lồng ghép nhau tạo nên sự ấn tượng vô cùng lôi cuốn.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí dạng nến
 

2. Lựa chọn đèn chùm trang trí theo phong thủy

Không thể phủ nhận ánh sáng là một trong những yếu tố điều hòa phong thủy tốt nhất. Khi ánh sáng này được phản chiếu từ một chiếc đèn chùm trang trí pha lê, nó được nhân lên gấp ba lần. Những viên pha lê của đèn chùm mang lại nguồn năng lượng đặc biệt tuyệt vời cho gia chủ.

Một vài mẹo nhỏ trong việc chọn đèn chùm trang trí phù hợp với phong thủy: Lựa chọn kích thước, loại đèn chùm, chiều cao, vị trí và cách thức hoạt động bao gồm các tiêu chí để lắp đặt đèn chùm. 

Hầu như trong mọi căn phòng trong nhà bạn đều có thể lắp đèn chùm, từ tiền sảnh đến tủ quần áo rộng. Đảm bảo treo đèn chùm ở một góc hoàn hảo. Mặt dưới của đèn chùm trang trí nên giảm từ 70 đến 80 cm so với mặt trên của bàn của phòng ăn hoặc quầy bếp.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí hợp phong thủy
 

Xem thêm: Đèn trang trí sang trọng nhất hiện nay tại đây

3. Lựa chọn đèn chùm trang trí theo không gian thiết kế nội thất

3.1 Đèn chùm trang trí cho phòng khách, sảnh chính:

Phòng khách, sảnh chính luôn là không gian quan trọng bậc nhất. Nếu bạn biết cách sắp xếp, bố trí hợp lý đèn chùm và các vật trang trí khác thì không gian sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Bạn nên ưu tiên những loại đèn chùm trang trí nổi bật, đóng vai trò chủ đạo trong bố trí không gian. Việc tạo ấn tượng mạnh với khách đến thăm nhà sẽ vô cùng dễ dàng nếu bạn sở hữu một chiếc đèn chùm độc đáo trong phòng khách.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí phòng khách, sảnh chính
 

Xem thêm: Đèn đại sảnh trang trí lộng lẫy tại đây

3.2 Đèn chùm trang trí cho phòng ăn:

Tại các nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng dạng bàn tròn dành cho nhiều thực khách, đèn chùm trang trí đóng vai trò làm nổi bật và tạo nên sự kết nối vô hình giúp khách hàng có được cảm giác thư giãn khi dùng bữa. 

Phòng ăn gia đình cũng vậy, việc ăn uống và trò chuyện tiếp xúc đi đôi với nhau. Năng lượng đất và ánh sáng êm dịu từ đèn chùm sẽ là yếu tố lý tưởng để thúc đẩy các mối quan hệ trong gia đình thêm phần khắng khít.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí phòng ăn sang trọng nổi bật
 

3.3 Đèn chùm trang trí cho phòng ngủ:

Phòng ngủ được coi là không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà bởi vì ai trong chúng ta cũng dành một phần ba cuộc đời trong phòng ngủ của mình. Sự nghỉ ngơi và giấc ngủ của bạn có mối liên hệ trực tiếp với không gian phòng ngủ của bạn, đèn chùm trang trí nên được đặt ngay phía trên giường ngủ để có thể hút đi luồng năng lượng xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau cả ngày dài.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí phòng ngủ nhẹ nhàng, tinh tế
 

4. Lựa chọn đèn chùm trang trí theo tính cách gia chủ

Cuộc sống hiện đại ngày càng tất bật, mỗi cá nhân đều mong muốn thể hiện dấu ấn cá nhân, những cái tôi riêng biệt. Trang trí không gian sống cũng như lựa chọn đèn chùm trang trí phù hợp sẽ góp phần bộc lộ rõ tính cách của gia chủ.

Bạn là người cầu toàn, yêu cầu những chi tiết tinh xảo đến từng milimet, hay bạn yêu thích những sản phẩm đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Đèn Độc Đáo chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng làm hài lòng mọi nhu cầu sở thích của quý khách hàng.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí đơn giản nhưng độc đáo cho phòng ăn khách sạn, nhà hàng, căn hộ, biệt thự
 

5. Lựa chọn đèn trùm trang trí cho mục đích sử dụng

Đối với nhà ở: Nhà ở là không gian cần ưu tiên sự thoải mái, gần gũi. Bạn nên chọn những loại đèn chùm trang trí có màu sắc ấm cúng và kiểu dáng phù hợp với sở thích song vẫn tạo ấn tượng đặc biệt đến khách thăm nhà. Tùy vào không gian nhà ở mà chọn đèn có kích thước phù hợp, không nên chọn đèn chùm trang trí có kích thước quá to hoặc quá nhỏ.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại cho gia chủ
 

Đối với công ty, mặt bằng kinh doanh: Đèn chùm trang trí là lựa chọn hoàn hảo nếu chủ doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng hoặc đối tác. Nên lựa chọn đèn chùm có ánh sáng trắng và rực rỡ như đèn chùm pha lê. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã đèn chùm vô cùng độc đáo để bố trí không gian doanh nghiệp.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí giọt nước độc đáo cho phòng họp tại công ty
 

Đèn Độc Đáo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi tiêu chí bạn đặt ra. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về đèn chùm trang trí xin vui lòng liên hệ với tổng đài của chúng tôi để được giải đáp. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Xem thêm: 

>> Tiết lộ 5+ Mẫu đèn chùm trang trí hiện đại nhất năm 2021

>> Đèn chùm trang trí cho không gian nội thất

>> Top 5 mẫu đèn chùm hiện đại mới nhất năm nay

>> Đèn chùm hiện đại cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

 

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Tracee 15/04/2024

It's going to be end of mine day, however before end I am reading this fantaztic post to increase my knowledge.


Here iis my web-site :: Spincasino.Evenweb.Com