ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Đèn chùm trang trí luôn là tiêu điểm của xu hướng đèn trang trí đặc sắc hiện nay. Bởi những tính năng ưu việt của nó, đèn chùm không chỉ bị giới hạn ở không gian chính như phòng khách, đại sảnh, mà còn được ứng dụng hoàn hảo ở những không gian riêng biệt như phòng ăn, phòng ngủ...
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí đẹp từ pha lê
 

1. Xu hướng đèn chùm trang trí hiện nay

Năm 2021 này, đèn chùm trang trí bùng nổ với những thiết kế sang trọng và hiện đại, đặc biệt yêu cầu những chi tiết đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Song song đó, với những vị khách yêu mến vẻ đẹp cổ điển, đèn chùm luôn thỏa mãn mắt nhìn của mọi người. Đại đa số đèn chùm đặc sắc có dạng hình cầu, các chi tiết lồng ghép nhau tạo nên sự ấn tượng vô cùng lôi cuốn.

1.1 Đèn chùm trang trí cổ điển

Nếu vẻ đẹp cổ điển là những gì mà bạn luôn hướng đến, bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc đèn chùm trang phí bằng pha lê với vẻ đẹp tao nhã và sang trọng. Đèn chùm trang trí pha lê thường được gắn các hạt nhỏ bằng thủy tinh pha lê treo xung quanh trung tâm đèn. Mỗi hạt đều khúc xạ ánh sáng và chiếu sáng xung quanh theo các hướng khác nhau, tạo nên một món đồ trang trí lấp lánh, tinh tế và sẽ trở thành tâm điểm trong căn phòng của bạn.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí cổ điển
 

1.2 Đèn chùm trang trí hiện đại

Nếu phong cách trang trí của bạn có hơi hướng hiện đại, một chiếc đèn chùm trang trí đơn giản và phong cách sẽ là giải pháp tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn những đèn chùm được tạo thành bởi các khối cầu nhỏ, cảm giác tầng lớp của thiết kế này sẽ tạo cảm giác diện tích không gian gia tăng đáng kể.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí hiện đại tinh tế cho không gian
 

1.3 Đèn chùm trang trí ngọn nến

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế đương đại mang phong cách đỉnh cao với một thiết kế cổ điển dạng nến? Đèn chùm có xu hướng mang lại hình ảnh về sự hùng vĩ, giàu có và hoàng gia. Và đèn chùm trang trí ngọn nến đưa chúng ta trở lại một thời đại khác, nơi có những ngôi nhà và lò sưởi có tuổi đời hàng thế kỷ. Đèn chùm ngọn nến sẽ giúp bạn tận hưởng sự sang trọng truyền thống trong chính ngôi nhà thân quen.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí ngọn nến sang trọng
 

Xem thêm: Tất cả sản phẩm đèn chùm cho từng xu hướng tại đây

2. Ba điều cần cân nhắc khi chọn đèn chùm trang trí hoàn hảo

2.1 Vị trí đèn

Trong một không gian nội thất, vị trí của đèn chùm càng đặt ở chính giữa càng tốt. Đây là ba lý do tại sao:
 

  • Tính thẩm mỹ: Một chiếc đèn chùm trang trí được thiết kế đẹp nên được ngắm nhìn từ mọi góc. Đặt đèn chùm ở vị trí trung tâm giúp bạn có tầm nhìn bao quát 360 độ để chiêm ngưỡng hết những yếu tố đèn.
     
  • Ánh sáng chung: Ánh sáng nhân tạo xung quanh được phân bổ đều hơn từ vị trí trung tâm.
     
  • Tính đối xứng: Có nhiều khả năng là nội thất trên trần duy nhất, đèn chùm nên đặt ở vị trí trung tâm để cân bằng thị giác người nhìn.

2.2 Chiều cao lắp đặt

Trong phòng ăn, đèn chùm trang trí nên treo cao hơn mặt bàn ăn khoảng 70cm để mọi người ngồi xung quanh có thể nhìn thấy nhau và không bị chói vào mắt.

Trong các phòng khác, bạn nên luôn cân nhắc về hướng nhìn và độ hở an toàn khi lắp đặt đèn chùm. Đèn chiếu sáng sẽ kém hấp dẫn đi nhiều nếu nó che khuất tầm nhìn của bạn.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí cho bàn ăn sang trọng
 

2.3 Độ sáng của đèn chùm trang trí

Số lượng quang thông lý tưởng để cung cấp đủ ánh sáng trong phòng ăn - hoặc bất kỳ phòng nào - được xác định bởi diện tích hình vuông của không gian. Trên 30m2, một phòng ăn cần khoảng 300-400 lumen. Vì vậy, bạn cần xem xét công suất lumen của đèn chùm như một phần của quá trình lựa chọn đèn chùm trang trí. 

Đèn chùm trang trí có thể không phải là nguồn duy nhất của ánh sáng xung quanh trong một không gian, nhưng nó có thể sẽ là nguồn sáng chính.
 

đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí pha lê sang trọng
 

3. Giá bán đèn chùm trang trí hiện nay

Đèn chùm trang trí thường được xem là đèn thiết kế khá xa xỉ đối với phân khúc thu nhập trung bình. Song chất lượng cũng như vẻ đẹp đèn chùm đem lại hoàn toàn tương xứng với giá tiền của nó.

Giá bán đèn chùm trang trí hiện nay dao động từ 4.500.000VNĐ đến hơn 150.000.000VNĐ

Hiện nay đèn chùm có rất nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi đến với Đèn Độc Đáo sẽ được hướng dẫn tận tình cùng muôn vàn lựa chọn đa dạng cho quý khách cùng giá cả hợp lý nhất.
 

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí mẫu mã đa dạng
 

4. Mua đèn chùm trang trí chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán đèn thiết kế, đặc biệt là đèn chùm trang trí. Tuy nhiên bạn luôn e ngại gặp phải những cửa hàng kém uy tín và chất lượng không đảm bảo? Hãy đến với Đèn Độc Đáo, với kinh nghiệm nhiều năm cùng thấu hiểu tâm lý khách hàng. Chúng tôi luôn tận tâm đem đến trải nghiệm dịch vụ chu đáo hòng giúp bạn tìm ra đèn chùm chiếu sáng thích hợp. 

Đèn Độc Đáo đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ những thương hiệu danh tiếng với mức giá phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu, kèm theo đó là chính sách ưu đãi, bảo hành lý tưởng cho quý khách.

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí chất lượng uy tín
 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về đèn chùm trang trí hoặc các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài trực tuyến Ilumen hoặc ghé thăm showroom để được phục vụ chu đáo nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn.
 

Xem thêm:

>> Tiết lộ 5+ Mẫu đèn chùm trang trí hiện đại nhất năm 2021

>> Cách lựa chọn đèn chùm trang trí

>> Hướng dẫn chọn đèn chùm phòng khách sang trọng năm 2021

>> Lựa chọn đèn chùm hiện đại theo phong thủy


 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận