3 Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Sử Dụng Đèn Thả Trang Trí 2021

3 Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Sử Dụng Đèn Thả Trang Trí 2021

Đèn thả trang trí ngày nay như một giải pháp hiện đại bậc nhất của các gia đình thời đại 4.0, đã không còn là những chiếc đèn đơn giản có chức năng chiếu sáng, mà đèn thả còn là một trong những loại đèn không thể thiếu trong việc trang trí nội thất của nhiều hộ gia đình.

Vậy làm thế nào để có thể sử dụng Đèn thả trang trí  không mắc sai lầm và mang lại hiệu quả nhất năm 2021?  Cùng Đèn Độc Đáo xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Đèn Thả Thông Tầng 2021

Đèn thả thông tầng 2021
 

1. Trang trí đèn thả theo kiến trúc và không gian sống

Ngoài các yêu cầu về kiến trúc, xây dựng không thể thiếu việc lựa chọn vị trí cách lắp đặt các loại đèn thả trang trí nội thất nhằm tôn thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Nếu như không định hình trước không gian sống của mình thì rất dễ lựa chọn nhầm những sản phẩm khi lắp đặt sẽ bị lệch tone với mặt bằng chung của ngôi nhà.

Nên chọn Đèn thả trang trí phù hợp với phong cách thiết kế nội thất đơn giản hay cầu kì của căn nhà. Ngoài ra còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ như phong cách tối giản hay thiết kế cổ kiểu Pháp mà lựa chọn loại đèn hợp lý.

Đèn thả trần phong cách tối giản

Đèn thả trần phong cách tối giản 
 

2. Lắp đặt Đèn Thả Trang Trí có ánh sáng phù hợp

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng từ Đèn thả trang trí đóng một vai trò cực kì quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở, giúp cho không gian trở nên hài hòa đảm bảo đủ sáng cho sinh hoạt và tôn nét đẹp thẩm mỹ.

Khách hàng hiện nay thường thích những loại đèn thả trần lung linh nhiều màu sắc và nổi bật. Nhưng quan niệm ấy sẽ không phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế và màu tường khác nhau. Tuy nhiên làm như vậy không những chẳng mang đến hiệu quả mà còn làm cho không gian trở nên rối mắt hơn.

Đèn thả dạng xoắn ốc độc đáo

 Đèn thả dạng xoắn ốc độc đáo
 

3. Lắp Đèn Thả Trang Trí đúng vị trí :

Đèn thả trang trí  mang trong mình năng lượng ấm cúng cùng sự thoái mái mà mỗi chúng ta đều cần sau nhưng giờ làm việc căng thẳng. Thế nên vị trí tốt nhất để sử dụng đèn là ở khu vực bàn ăn, không gian phòng ngủ hoặc phòng đọc sách.  

Đèn thả trang trí độc đáo 2021

Giúp tận dụng khoảng không gian phía trên, Đèn Thả như một giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian của các gia đình trong một không gian riêng biệt.

Đây là một giải pháp ánh sáng cho một gia đình hiện đại kiểu mẫu. Tuy nhiên khi lắp đặt hay thiết kế hệ đèn thì cần lưu ý đến khoảng cách treo đèn thả để tránh việc đèn tỏa nhiệt gây nóng hoặc những sự cố ngoài ý muốn do va quệt...
 

Xem thêm: Tất cả những mẫu đèn thả sang trọng nhất hiện nay

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn trong việc lắp đặt và bố trí phù hợp với nội thất bạn có thể liên hệ với Ilumen để được tư vấn giải pháp ánh sáng miễn phí nhé.
 

Xem thêm:

>> 4 lỗi tuyệt đối không nên mắc phải khi sử dụng đèn thả phòng khách
>> Đèn thả Lasvit hiện đại cho không gian nội thất
>> BST Đèn thả đơn mới nhất năm 2021
>> Đèn thả đơn trang trí nội thất sang trọng hiện đại


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận