ĐÈN THẢ ĐƠN TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

ĐÈN THẢ ĐƠN TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

Đèn thả đơn là một trong những loại đèn thả sang trọng hiện đại thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất trong năm. Sản phẩm được sử dụng như một công cụ tạo nên điểm nhấn ánh sáng cho không gian nội thất. 

Đèn thả đơn chắc hẳn là một trong những món đồ trang trí nội thất ngày càng trở nên phổ biến trong những gia đình hiện đại ngày nay. Hãy cùng Đèn Độc Đáo theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
 

đèn thả đơn

Đèn thả đơn sang trọng hiện đại
 

1. Đèn thả đơn - sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ

Đèn thả đơn nhận được sự quan tâm và là mẫu đèn được ưa chuộng của nhiều gia đình khi mua sắm đèn trang trí, bởi vẻ đẹp độc lập và sự cách điệu tinh tế cùng sư đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều gia chủ có gu thẩm mỹ khác nhau. 

Ngoài giữ vai trò là sản phẩm chiếu sáng thì đèn thả đơn còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, mỗi chiếc đèn được thiết kế độc đáo về kiểu dáng, phong cách kết hợp cùng với các chất liệu cao cấp như pha lê, thủy tinh tạo điểm nhấn trong không gian ngày nay.
 

đèn thả đơn

Vẻ đẹp độc lập và sự cách điệu tinh tế cùng sư đa dạng mẫu mã
 

Mỗi chiếc đèn thả đơn cao cấp trước khi được sản xuất ra thị trường thì thường sử dụng các chất liệu cao cấp từ pha lê nhập khẩu, sắt mạ crom, thép không gỉ, đồng, được chọn lọc và xử lý nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giúp cho sản phẩm bền và đẹp với thời gian. 

Sử dụng công nghệ chiếu sáng của đèn led nên những sản phẩm này luôn đảm bảo được nguồn sáng ổn định cho không gian và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, sửa chữa do đèn trang trí nội thất này rất ít hư hại. 

Đèn thả đơn còn là loại đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều cho những căn hộ chung cư, những gia đình có không gian hạn chế để tiết kiệm diện tích đồng thời vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại.
 

đèn thả đơn

Đèn thả đơn còn là loại đèn chiếu sáng được sử dụng nhiều cho những căn hộ chung cư
 

Xem thêm: Các sản phẩm đèn thả hiện đại cho không gian nội thất tại đây

2. Đèn thả đơn trang trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ

2.1 Đèn thả đơn cho phòng khách

Phòng khách được mệnh danh là bộ mặt của căn nhà, đây chính là nơi đầu tiên đón tiếp các vị khách khi đến chơi nhà và cũng là nơi diễn ra các cuộc gặp mặt, hội họp. Chính vì vậy, gia chủ có thể lựa chọn các mẫu đèn có ánh sáng trắng, vàng,... miễn sao phải đảm bảo đèn thả đơn có cường độ chiếu sáng lớn, đồng thời cung cấp đầy đủ ánh sáng, làm sáng cho không gian. Phòng khách thường có không gian thoáng và rộng hơn các phòng khác trong căn nhà, nên bạn có thể lựa chọn các loại đèn thả đơn hoặc đèn thả chùm nhiều chi tiết và đa dạng kích thước tùy theo sở thích, nhưng phải chú ý chiều cao của trần nhà để lựa chọn sao cho phù hợp, thẩm mỹ. 

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, bởi hiện nay thị trường đèn thả đã đa dạng hơn rất nhiều. Những mẫu đèn thả đơn với chiều cao khác nhau, có loại dây dài có loại dây ngắn, do đó mà chỉ cần cân nhắc đến chiều cao của trần và đưa ra lựa chọn phù hợp là bạn sẽ mang đến hiệu quả như ý.
 

đèn thả đơn

Đèn thả đơn phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế
 

2.2 Đèn thả đơn cho phòng ăn

Đèn thả đơn trong phòng ăn, nhà bếp thì phải chú trọng hai yếu tố chính đó là:

🌻 Cung cấp đủ ánh sáng cần thiết: Sản phẩm sẽ phải cung cấp đủ ánh sáng nơi bạn nấu nướng, và nó cũng sẽ cung cấp bầu không khí ấm cúng trong các bữa ăn gia đình. 

🌻 Và mang tính thẩm mỹ cao: Đèn thả đơn đóng một vai trò đặc biệt trong phòng ăn cũng như thiết kế nội thất căn phòng nói chung. Đèn thả đơn là lựa chọn ưu tiên cho các gia chủ muốn sáng tạo trong một không gian tiện dụng, lấp đầy khoảng trống giữa mặt bàn ăn và trần nhà. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng trang trí cho nhà bếp và phòng ăn, những gợi ý đèn thả bàn ăn hiện đại này sẽ giúp ích cho bạn!

Lưu ý: bạn không nên treo đèn hay trưng bày đèn thả đơn ở khu vực ẩm thấp. Bởi vì như vậy sẽ làm cho hợp kim của chao đèn dễ bị oxi hóa và làm hỏng đèn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khu vực độ ẩm cao làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn. Vậy nên, cách tốt nhất là bạn nên lắp đèn ở khu vực khô ráo, thông thoáng.


đèn thả đơn

Đèn thả đơn phòng ăn hiện đại
 

2.3 Đèn thả đơn cho phòng ngủ

Đèn thả đơn là một trong những vật dụng không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ hiện đại, để có thể đảm bảo cho bạn và gia đình có được một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc và lao động vất vả là hết sức cần thiết. 

Vì vậy vai trò của ánh sáng đối với giấc ngủ cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo sự thoải mái, hồi năng lực sau giấc ngủ cho mọi người. Lựa chọn những mẫu đèn thả đơn dùng cho phòng ngủ sử dụng bóng đèn Led sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn ánh sáng êm dịu, dễ chịu, cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi. Bóng đèn có ánh sáng vàng sẽ tạo cảm giác ấm áp, dịu nhẹ khiến bạn yên tâm chìm dần vào những giấc mộng đẹp.
 

đèn thả đơn

Đèn thả đơn phòng ngủ
 

3. Top 10 đèn thả đơn trang trí nội thất sang trọng nhất tại Đèn Độc Đáo


đèn thả đơn

Đèn thả đơn Vladimira oval

đèn thả đơn

Đèn thả đơn Vladimira circular XL

đèn thả đơn

Đèn thả đơn Vladimira circular

đèn thả đơn

Đèn thả đơn VIETA 2014

đèn thả đơn

Đèn thả đơn VIETA

đèn thả đơn

Đèn thả đơn U-RONDÒ

đèn thả đơn

Đèn thả đơn U-REC

đèn thả đơn

Đèn thả đơn U-CARRÈ

đèn thả đơn

Đèn thả đơn UGOLINA system square

đèn thả đơn

Đèn thả đơn UGOLINA system rectangular
 

Xem chi tiết: 10 sản phẩm đèn thả sang trọng trên đây tại Đèn Độc Đáo nhé


Trên đây là 10 mẫu sản phẩm đèn thả đơn hiện đại, tính tế, sang trọng thuộc bộ sưu tập đèn thả của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng đèn lasvit hoặc xem thêm nhiều mẫu sản phẩm khác. Xin vui lòng liên hệ Đèn Độc Đáo để biết thêm chi tiết.
 

Xem thêm:

>> Đèn thả đơn - Lựa chọn phù hợp cho mọi không gian nội thất

>> BST đèn thả đơn mới nhất năm 2021

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Joie 19/11/2022

I want to to thank you for this excellent read!!
I absolutely loved every bit of it. I have you book marked to check
out new things you post…

My homepage: overnight cialis delivery