DỰ ÁN ĐÈN CHIẾU SÁNG CĂN BIỆT THỰ TẠI PHÚ QUỐC

DỰ ÁN ĐÈN CHIẾU SÁNG CĂN BIỆT THỰ TẠI PHÚ QUỐC

Dự án lần này ILUMEN mang đến một màu sắc mới cho không gian nội thất căn biệt thự với các tác phẩm đèn chiếu sáng phong cách cổ điển xen lẫn nét đơn thuần nhẹ nhàng từ vật liệu chính thủy tinh. Có thể nói mỗi không gian, mỗi gian phòng sẽ mang lại cảm giác khác nhau, cùng ILUMEN trải nghiệm ngay nào.

1. Đèn chiếu sáng GLAMOUR TREE 

Được thiết kế với kiểu dáng những giọt băng thủy tinh đông cứng trên nhành cây vào cuối đông. Sản phẩm mang màu sắc ấm áp khi gần sang xuân, gợi đến vẻ đẹp thơ mộng, trong lành vào những buổi sáng sớm ban mai.

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

đèn chùm

đèn chùm

2. Đèn tường soi tranh

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng khi kết hợp cùng bức trang trí và màu sắc căn phòng đã thể hiện được nguồn ánh sáng mạnh mẽ, thấu rọi một góc nhìn ấn tượng khi lần đầu đặt chân vô căn phòng.

Xem các sản phẩm đèn tường: tại đây

đèn tường

đèn tường

3: Đèn chùm nến, đèn chiếu sáng cổ điển

Không thể phủ nhận sức hút lạ kỳ từ kiểu dáng thiết kế đèn chùm nến cổ điển dưới đây, các vị trí đặt bóng đèn đối xứng, khung đèn kim loại chắc chắn, ánh sáng mang đến căn phòng trở nên lạ lẫm và cổ kính.

Xem các phẩm đèn chùm nến: tại đây

đèn chùm nến

đèn chùm nến

4. Đèn chiếu sáng FROSTY LEAVEZ 

Được thiết kế trông như những chiếc lá bọc băng đã tạo ra bầu không khí huyền diệu hòa hợp trong trang trí nội thất căn phòng. Sản phẩm là trung tâm thu hút mọi sự chú ý, những chiếc lá phủ băng sẽ tạo nên một không gian đầy sang trọng và vẻ đẹp thanh tao gợi nhớ đến đôi cánh của các thiên thần và sự thoáng mát trong nội thất. 

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

đèn chùm lasvit

5. Đèn chiếu sáng thông tầng thủy tinh

Được thiết kế độc đáo và đẹp mắt với từng ánh sao lấp lánh giữa vũ trụ thu nhỏ. Sản phẩm được sản xuất từ thủy tinh, sử dụng bóng led, mang vẻ đẹp hiện đại là trung tâm chính căn biệt thự lộng lẫy nơi đây.

Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

đèn thả pha lê

Đến với ILUMEN bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về đèn chiếu sáng biệt thự xin vui lòng liên hệ đến tổng đài ILUMEN. Chúng tôi luôn chào mừng và sẵn sàng giải đáp.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận