NGUYÊN TẮC LẮP ĐẶT ĐÈN TƯỜNG THỦY TINH THÔNG MINH & TIỆN ÍCH

NGUYÊN TẮC LẮP ĐẶT ĐÈN TƯỜNG THỦY TINH THÔNG MINH & TIỆN ÍCH

Đèn tường thủy tinh ưu ái được người trong ngành mệnh danh là thiết kế vượt thời gian. Không chỉ là thiết bị điện chiếu sáng được sử dụng phổ biến ở các không gian, công trình khác nhau mà đây còn là điểm nhấn hoàn thiện cho việc trang trí nội thất trong căn nhà của bạn. 

Đèn tường thủy tinh được sản xuất và bày bán trên thị trường với đa dạng mẫu mã nên sản phẩm này sẽ dễ dàng đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn khi lựa chọn loại đèn trang trí nhà cửa, văn phòng kinh doanh, nhà hàng khách sạn,... cho dù bạn có là khách hàng khó tính nhất. 

Nếu bạn muốn tạo nên sự nổi bật và hoàn hảo trong không gian nội thất, Đèn Độc Đáo cam đoan đèn tường thủy tinh sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay lúc này hãy cùng Đèn Độc Đáo ghi nhớ các nguyên tắc lắp đặt đèn tường thủy tinh thông minh & tiện ích nhé

Đèn tường thủy tinh được ưa chuộng hiện nay

Đèn tường thủy tinh được ưa chuộng hiện nay
 

1. Lý do gì khiến đèn tường thủy tinh luôn được “ưu ái”?

Đèn tường thủy tinh trong nhà là giải pháp lý tưởng để bổ sung ánh sáng cho những căn phòng có diện tích sàn nhỏ, tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho căn phòng, hoặc thậm chí chỉ như những món đồ trang trí. Với thiết kế nhỏ gon được thiết kế tinh xảo chúng có thể vừa phong cách vừa tiện dụng.

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh kiểu dáng đơn giản
 

Xem thêm: Những thiết kế đèn tường sang trọng nhất hiện nay tại đây

2. Chọn đèn tường thủy tinh đáp ứng được mục đích sử dụng

Nếu bạn muốn tăng thêm ánh sáng xung quanh phòng ngủ hoặc hành lang, hãy chọn đèn tường thủy tinh có bóng mờ, điều này sẽ khuếch tán ánh sáng đều khắp không gian. Sử dụng đèn tường trong nhà với bóng kính màu hoặc trong suốt sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

đèn tường thủy tinh

Đèn tường hành lang hiện đại
 

Đèn tường thủy tinh cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng khi làm việc, vì vậy nếu bạn đang muốn sử dụng đèn cho khu vực đọc sách yêu thích thì hãy chọn loại đèn mang lại nhiều hiệu ứng chiếu trực tiếp hơn. 

Hoặc bạn đang muốn chiếu sáng để làm nổi bật một tính năng cụ thể hoặc chiếu sáng một góc tối hơn trong nhà của bạn, bóng đèn có cường độ sáng mạnh hơn ánh sáng xung quanh phòng sẽ thực sự làm nổi bật khu vực ấy.

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh làm nổi bật vị trí được chiếu sáng
 

Đèn tường thủy tinh cũng là một sự thay thế tuyệt vời cho đèn bàn đầu giường nếu bạn không muốn chiếm quá nhiều diện tích trên bàn đầu giường, một cặp đèn tường phía trên giường sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn. 

đèn tường thủy tinh

Đèn tường đầu giường độc đáo
 

Xem thêm: Đèn tường thủy tinh tiện ích cho không gian nội thất 

3. Số lượng đèn tường thủy tinh thích hợp

Trước tiên cần xem xét không gian chiếu sáng. 

Ví dụ: nếu bạn đang muốn thêm một số đèn tường thủy tinh cho hành lang, bạn có thể cần chọn 2 hoặc nhiều đèn, song song đó cũng nên xem xét các nguồn ánh sáng khác trong khu vực, bao gồm cả ánh sáng tự nhiên.

✅ Việc kết hợp đèn tường thủy tinh trong nhà với nội thất của bạn không chỉ giới hạn ở việc phù hợp với bóng râm. Còn nhiều hơn thế nữa, từ đèn tường có thể điều chỉnh đến kiểu đèn khác và thậm chí cả ánh sáng 2 hoặc 3 chiều.

✅ Trên thị trường thường có nhiều loại vật liệu và kiểu dáng để lựa chọn, các kiểu đèn khác nhau có sẵn cho phép đồ nội thất kết hợp hoàn hảo với nhau. Đối với nội thất công nghiệp, đèn tường thủy tinh có bóng đèn lộ ra ngoài và thiết kế dạng ống sẽ là lựa chọn lý tưởng.

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh thiết kế dạng ống
 

✅ Việc kết hợp đèn tường thủy tinh với đèn thả chính trong phòng sẽ làm cho căn phòng trở nên nhất quán hoặc kết hợp đèn tường thủy tinh trong phòng này với đèn thả trong phòng khác sẽ mang lại sự nhất quán trong toàn bộ ngôi nhà.

✅ Nếu phong cách nội thất của bạn thiên về phong cách tối giản, hãy sử dụng đèn tường thủy tinh có màu để mang lại màu sắc cho không gian, điều này cũng sẽ giúp phân tán ánh sáng.

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh sang trọng cho nhiều không gian
 

Xem thêm: Đèn tường thủy tinh mẫu mới nhất năm nay tại đây

4. Vị trí lắp đặt đèn tường thủy tinh

Nguyên tắc chung khi đo chiều cao của đèn tường thủy tinh là có phần trên cùng của bóng râm vừa với kích thước một người khi đứng. Bằng cách này, bạn tránh được ánh sáng chói từ bóng đèn, nhìn chung khoảng 1m5 tới 2m so với mặt đất là lý tưởng. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một hướng dẫn vì chiều cao trần nhà có thể thay đổi, khách hàng nên có sự hướng dẫn từ chuyên gia và điều chỉnh cho phù hợp.

Khi sử dụng đèn tường thủy tinh làm đèn chiếu sáng công việc, vị trí tốt nhất cho các đèn này sẽ là bất kỳ độ cao nào giúp tập trung nhiều nhất vào khu vực. 

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh hiện đại trang trí phòng tắm
 

Ví dụ, đèn tranh thủy tinh sẽ luôn được đặt ngay phía trên bức tranh hoặc bức tranh mà bạn muốn thu hút sự chú ý. Nếu bạn đang sử dụng đèn tường thủy tinh trong phòng tắm, đặt một bên gương phòng tắm sẽ cho ánh sáng phẳng, đều và không bị chói. Khi sử dụng nhiều đèn tường cho một khu vực, chúng tốt nhất nên đặt cách nhau khoảng 2m5 tới 3m.

Đây là quy tắc chung và sẽ phụ thuộc phần lớn vào kích thước của khu vực cần chiếu sáng. Nếu bạn đang sử dụng đèn tường thủy tinh để làm nổi bật một khu vực cụ thể hoặc đơn giản là vật phẩm trưng bày yêu thích của bạn trên kệ hoặc tủ, việc đặt ánh sáng này thấp hơn đáng kể so với tầm mắt sẽ không chỉ giúp chiếu sáng vật phẩm mà còn giúp thu hút nhiều sự chú ý hơn đến khu vực mong muốn. 

đèn tường thủy tinh

Đèn tường thủy tinh đẹp 2021

 

Đến với Đèn Độc Đáo bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về đèn thiết kế hoặc đèn tường thủy tinh xin vui lòng liên hệ đến tổng đài Đèn Độc Đáo. Chúng tôi luôn chào mừng và sẵn sàng giải đáp.
 

Xem thêm:

Những loại đèn tường pha lê không thể thiếu trong trang trí nội thất

Đèn tường phòng khách cho không gian sống hiện đại

Đèn tường pha lê & bí quyết lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận