LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM HIỆN ĐẠI THEO PHONG THỦY

LỰA CHỌN ĐÈN CHÙM HIỆN ĐẠI THEO PHONG THỦY

Đèn chùm hiện đại là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu hướng các năm gần đây. Sản phẩm cao cấp này thường được lắp đặt trong các không gian sang trọng như phòng khách,phòng ăn,…với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. 

Ngoài các tính năng như giá cả, vật liệu của sản phẩm thì một trong những tiêu chí lựa chọn đèn chùm hiện đại cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như phong thủy, thời vận,...

Vậy gia chủ nên lựa chọn loại đèn chùm hiện đại như thế nào để hợp phong thủy, gia tăng tài vận, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rộng mở và gia đình ấm êm hạnh phúc. Hãy cùng Đèn Độc Đáo theo dõi bài viết dưới đây nhé!

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm hiện đại pha lê 2021
 

1. Lưu ý khi chọn đèn chùm hiện đại theo phong thủy

1.1 Số lượng bóng đèn

Đèn chùm hiện đại thường được lắp đặt ở trung tâm ngôi nhà hoặc trung tâm căn phòng, vì thế gia chủ cần tìm mua những loại đèn có cường độ ánh sáng phù hợp và có số lượng bóng tương hợp với chủ nhà. 

Muốn thu hút quý nhân thì nên chọn mua các sản phẩm có số lượng bóng đèn là 6,8,10,12,16. Đặc biệt không được mua loại đèn có 3,7,13,14 bóng vì đây là những con số mang đến vận rủi. Ví dụ như 3 hoặc 13 bóng đèn được quan niệm là sự vất vả, tương tự số 7 biểu tượng cho sự cãi vã, không êm ấm. Cấm kị nhất là loại đèn có 14 bóng hiện thân của sự chết chóc, tang thương. Vì vậy khi lắp đặt đèn chùm hiện đại nên chọn số bóng đèn phù hợp. 

Đèn chùm hiện đại hợp phong thủy

Đèn chùm hiện đại hợp phong thủy
 

1.2 Màu sắc bóng đèn

Đèn chùm hiện đại mang đến sự cao cấp, sang trọng, quý phái trong mỗi thiết kế, cùng với đó mỗi loại màu sắc ánh sáng cũng đều mang đến một ý nghĩa phong thủy riêng biệt . Bởi lẽ đó, việc chọn màu sắc đèn theo phong thủy cũng góp phần quan trọng. 

Ánh sáng màu sáng trắng sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp, công việc thuận lợi. Đèn có ánh sáng màu cam, vàng thúc đẩy vận tốt cho đường tình duyên, số đào hoa cho chủ nhà. Đèn trang trí phong thủy màu hồng, đỏ mang điềm tốt cho tài vận, tiền vào như nước. Ngoài ra bạn nên lựa chọn màu sắc bóng đèn dựa vào mệnh của bản thân theo ngũ hành.

Đèn chùm hiện đại cao cấp

Đèn chùm hiện đại cao cấp
 

1.3 Cách lắp đặt đèn chùm hiện đại

Đèn chùm hiện đại được sử dụng chủ yếu ở phòng khách và đây cũng là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Vì phòng khách thuộc dương, đại diện cho sự nghiệp, may mắn cho gia chủ. Thế nên khi lắp đặt đèn chùm ở khu vực này phải lắp đèn cao và nhiều ánh sáng (lưu ý: ánh sáng nên được lan tỏa đều, không tập trung ở một nơi gây khó chịu cho người sử dụng), điều này sẽ tạo vận may, phát triển sự nghiệp tăng may mắn cho gia chủ. 

Đèn chùm hiện đại với 6 chao màu vàng kim sẽ thu hút quý nhân, đem lại may mắn cho gia chủ và gia tăng hạnh phúc gia đình.

Đèn chùm hiện đại sang trọng

Đèn chùm hiện đại sang trọng
 

Phòng khách nên bố trí thêm nhiều điểm sáng để dễ dàng điều chỉnh tùy ý theo nhu cầu của bản thân như khách đến chơi nhà, thư giãn, đọc sách,... Lưu ý không được lắp đặt nhiều ánh sáng xung quanh ti vi cũng như các mặt gương, kính vì sẽ gây ra phản chiếu ánh sáng, gây chói mắt, say xẩm chóng mặt. 

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và là nơi đại diện cho cả ngôi nhà khi tiếp đón khách hàng, bạn bè, người thân. Vì vậy phòng khách cần có một không gian gợi mở và nguồn sáng từ đèn chùm hiện đại thật sự tinh tế.

đèn chùm hiện đại

Đèn chùm hiện đại hợp phong thủy cho phòng khách
 

Ngoài ra phòng khách nên được hưởng nguồn sáng từ ánh sáng mặt trời vào ban ngày càng nhiều càng tốt. Tốt nhất nên sử dụng kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn phòng khách để đạt được hiệu quả tối ưu. 

Trong phòng khách nên bố trí các cửa kính lớn để có tầm nhìn rộng, không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở. Bố trí đèn chùm hiện đại bằng ánh sáng điện vào buổi tối cũng rất cần thiết, khi dùng nguồn sáng điện phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi.

Đèn chùm hiện đại độc đáo

Đèn chùm hiện đại độc đáo
 

Xem thêm: Đèn chùm hiện đại trang trí cho không gian nội thất ngày nay

2. Địa điểm mua đèn chùm hiện đại hợp phong thủy

Tập trung vào chất lượng, hướng đến xu hướng mới, quan tâm tới giá trị người dùng là những gì mà Đèn Độc Đáo luôn hướng đến. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Không ngoa khi nói rằng Đèn Độc Đáo là một trong những Website chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng, đặc biệt là đèn chùm hiện đại.  

Đèn Độc Đáo tự hào rằng chúng tôi là một thương hiệu trong nước với các sản phẩm có chất lượng cao cấp, giá cả phù hợp hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể yên tâm chọn cho mình chiếc đèn chùm hiện đại phù hợp phong thủy để gia tăng tài vận, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rộng mở và gia đình ấm êm hạnh phúc. 

Đèn chùm hiện đại hợp xu hướng

Đèn chùm hiện đại hợp xu hướng
 

Xem thêm: Địa chỉ sản xuất đèn chùm hiện đại uy tín nhất tại đây


Trên đây là những cách chọn đèn chùm hiện đại hợp phong thủy thời vận. Mong rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn thiết lập một không gian nhà ở chuẩn phong thủy nhất. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại đèn nào. Xin hãy liên hệ với Đèn Độc Đáo - địa điểm cung cấp đèn trang trí cao cấp uy tín nhất Việt Nam.
 

Xem thêm:

Tiết lộ 5+ Mẫu đèn chùm trang trí hiện đại nhất năm 2021

Hướng dẫn chọn đèn chùm phòng khách sang trọng năm 2021

Hướng dẫn chọn đèn chùm pha lê phù hợp cho từng không gian nội thất

Đèn chùm cổ điển - Sản phẩm đi cùng năm tháng

Lựa chọn, sử dụng và lắp đặt đèn chùm cao cấp cho phòng ăn tốt nhất

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận