LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT ĐÈN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT ĐÈN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Đèn tường phòng khách là một trong những thiết bị chiếu sáng và trang trí hữu ích mà mỗi gia đình nên lựa chọn sử dụng trong căn phòng. Để giúp mọi người có thể biết được lợi ích của việc lắp đặt đèn tường phòng khách, Đèn Độc Đáo sẽ nói rõ và phân tích sâu hơn thông qua bài viết dưới đây.
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách hiện đại 
 

1. Đèn tường phòng khách mang lại thẩm mỹ

Thông thường đèn tường phòng khách sẽ có 2 loại chủ yếu: đèn chùm và đèn treo tường. Mỗi loại đèn mang đến những công dụng khác nhau, tuy nhiên nó đều có chung một chức năng là làm tô thêm vẻ đẹp cho chính ngôi nhà của gia chủ. 

Thẩm mỹ của ngôi nhà được thể hiện thông qua tỷ lệ vàng: 60% hệ thống đèn và 40% nội thất của ngôi nhà. Ánh sáng của đèn tường phòng khách giúp làm nổi bật lên màu tường và màu nội thất khiến cho toàn bộ quang cảnh trong ngôi nhà bạn như được thêm sắc và tăng thêm sự nổi bật. 
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách sang trọng
 

2. Đèn tường phòng khách tiết kiệm điện và diện tích

Tường chiếm phần lớn không gian trong ngôi nhà vì thế việc để trống tường sẽ mang lại sự trống trải rất lớn đồng thời sẽ làm lãng phí không gian ngôi nhà. Chính vì vậy, việc trang trí bằng những bức ảnh gia đình, tranh thêu, hay đèn tường phòng khách là điều cần thiết, nó không chỉ giúp lắp đầy không gian còn thiếu trên tường, mà còn tạo thêm điểm nhấn cho những khu vực bị bỏ trống ấy.
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách thời thượng
 

Không gian của ngôi nhà cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn các loại đèn cho phù hợp, vì nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ nhưng lại lắp đặt những mẫu đèn có kích thước quá lớn sẽ làm mất đi sự cân bằng cho ngôi nhà khiến căn phòng đã hẹp lại càng hẹp hơn. Để có thể giúp không gian nhỏ xinh của mình có được sự hài hòa nhất trong việc lắp đèn tường phòng khách, Đèn Độc Đáo sẽ gợi ý cho bạn những mánh nhỏ sau đây:
 

  • Sử dụng đèn dây, đèn led thả trần chính là những loại đèn mà bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia chủ.
     
  • Lựa chọn màu đèn tường phòng khách sao cho phù hợp với màu tường mà gia chủ sơn, nếu gia chủ chọn phông nền màu tối thì việc lắp nhiều hệ thống đèn là cần thiết để trung hòa không gian bên trong phòng khách lại với nhau. Và ngược lại nếu màu sơn tường trong nhà là màu sáng thì số lượng đèn bố trí sẽ ít hơn.
     

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách đơn giản
 

Xem thêm: Các thiết kế đèn gắn tường mới nhất hiện nay tại đây


Đa phần các khách hàng mà Đèn Độc Đáo đã từng hợp tác đều có chung một câu hỏi đó là “dùng loại đèn nào sẽ ít tốn điện nhất?”

Đèn Độc Đáo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên vì thế luôn khuyến khích khác hàng sử dụng các loại đèn tường phòng khách có bóng đèn led. Nó có khả năng chiếu sáng liên tục với tuổi thọ cao và lượng điện tiết kiệm lên đến 60%, ngoài ra ánh sáng của nó dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng sức khỏe khi bị chiếu sáng quá lâu.
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách cao cấp
 

3. Đèn tường hỗ trợ ánh sáng cho cả căn phòng khách

Mỗi loại đèn sẽ mang đến một trải nghiệm giác quan khác nhau. Đèn chùm, đèn thả đem đến ánh sáng bao quát, mang lại tone màu chủ đạo cho cả ngôi nhà, làm toát lên sự sang trọng và đẳng cấp trong phòng khách của gia đình mình. Tuy nhiên, không phải nơi nào đèn chùm đều cũng có thể bao quát được, cho nên việc lựa chọn các loại đèn treo tường, đèn ốp tường, đèn tường phòng khách sẽ mang ánh sáng đến những nơi không gian khuất của ngôi nhà.
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách độc đáo
 

Đèn tường phòng khách tuy ánh sáng không mạnh bằng loại đèn chùm, đèn thả, nhưng nó chính là yếu tố tạo nên sự bắt mắt cho ngôi nhà của bạn, gia chủ có thể sắp xếp các loại đèn nhỏ với nhau để tạo thành thành một tác phẩm trên tường, hay sử dụng nó để gây sự chú ý đến các bằng khen của con, tranh treo tường và những vật dụng trang trí khác.

Bên cạnh đó, việc di chuyển trong bóng tối sẽ dễ dàng hơn cho gia chủ khi có loại đèn treo tường này, gia chủ không cần phải bật những đèn to gây tốn năng lượng điện mà thay vào đó là những chiếc đèn tường có ánh sáng dịu nhẹ.
 

đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách đẹp 
 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn bao quát hơn về lợi ích của việc lắp đặt đèn tường phòng khách trang trí cho không gian của mình. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ Đèn Độc Đáo qua thông tin sau.
 

Xem thêm:

>> Đèn tường phòng khách cho không gian sống hiện đại

>> Những loại đèn tường pha lê không thể thiếu trong trang trí nội thất

>> Đèn tường pha lê & bí quyết lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp

>> Nguyên tắc lắp đặt đèn tường thủy tinh thông minh và tiện ích

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận