HƯỚNG DẪN CHỌN ĐÈN CHÙM PHA LÊ PHÙ HỢP CHO TỪNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

HƯỚNG DẪN CHỌN ĐÈN CHÙM PHA LÊ PHÙ HỢP CHO TỪNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong tổng thể của bất kỳ một không gian nào và đèn chùm pha lê là một sản phẩm tuyệt vời để định hướng phong cách và vẻ đẹp đó. 

Không chỉ là phụ kiện có chức năng chiếu sáng, đèn chùm pha lê có thể dễ dàng giúp bạn đạt được không gian nội thất như ý cho bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà. Dưới đây là một số ý tưởng giúp khách hàng của Đèn Độc Đáo có thể đưa ra quyết định khi lựa chọn đèn chùm pha lê để thắp sáng tổ ấm.
 

Đèn chùm pha lê sang trọng

Đèn chùm pha lê sang trọng
 

1. Chọn lựa đèn chùm pha lê cho các không gian khác nhau của căn nhà

Trong lĩnh vực thiết kế cần xét đến nhiều vấn đề, cùng với đó việc lựa chọn đèn chùm pha lê phù hợp thường sẽ khiến khách hàng nản lòng nếu không có góp ý từ những chuyên gia. Tuy nhiên dưới đây là một số gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được thiết bị chiếu sáng phù hợp.

1.1 Đèn chùm pha lê cho phòng ăn:

Phòng ăn thường được xem là khu vực ấm cúng nhất của căn nhà, nơi mọi người trong gia đình hoặc bạn bè tụ họp và có những kỉ niệm đẹp với nhau. Một phòng ăn đầy đủ tiện nghi và đèn chùm hợp lý sẽ giúp tâm trạng thêm phần vui vẻ.

- Đèn chùm pha lê cho phòng ăn hiện đại: 

Đèn chùm với các đường nét mạnh mẽ và màu sắc tự nhiên sẽ làm tôn lên vẻ hiện đại tối giản của không gian, đèn chùm pha lê của Đèn Độc Đáo có thể dễ dàng mang lại cảm giác sang trọng cho khu vực ăn uống của bạn mà không cần phải sửa sang lại hoàn toàn không gian. Chúng tôi luôn có đèn chùm ở các độ cao thả và mức độ chiếu sáng khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp.
 

Đèn chùm pha lê phòng ăn hiện đại

Đèn chùm pha lê phòng ăn hiện đại
 

-Đèn chùm pha lê cho phòng ăn mộc mạc: 

Nếu bạn thích phong cách giản dị, lựa chọn đèn chùm đơn tầng và ít được trang trí công phu sẽ hòa hợp với bất kỳ phòng ăn nào theo chủ đề này. Chúng cung cấp mức độ chiếu sáng hoàn hảo và đi kèm với lượng chi tiết vừa phải mà không làm mất đi nét quyến rũ và nét mộc mạc riêng biệt đó.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê phòng ăn mộc mạc
 

-Đèn chùm pha lê cho phòng ăn có trần cao: 

Đèn chùm pha lê lớn là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu phòng ăn của bạn có trần cao hơn. Chúng trông rất phong cách và thanh lịch, dễ dàng lấp đầy những không gian trống trải và lạnh lẽo. Không gian này sẽ tạo bầu không khí thoáng đãng và thoải mái, khách đến thăm nhà sẽ rất thích phong cách sống này.
 

Đèn chùm pha lê phòng ăn trần cao

Đèn chùm pha lê phòng ăn trần cao
 

Xem thêm: Các sản phẩm đèn chùm pha lê cho phòng ăn hiện nay

1.2 Đèn chùm pha lê cho lối vào phòng khách, sảnh trước:

Không gian tiền sảnh thường bị bỏ qua, nhưng chúng thực sự là khu vực quan trọng của ngôi nhà. Việc thắp sáng không gian này cần được suy nghĩ nghiêm túc, bởi lẽ không một ai lại muốn trở về nhà trong một không gian buồn tẻ và kém ánh sáng. Chúng tôi đã tổng hợp các lựa chọn đèn chùm pha lê hàng đầu mang đến ảnh hưởng mạnh mẽ và chức năng hoàn hảo tạo ra không gian lối vào lý tưởng.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê sảnh trước
 

Xem thêm: Đèn chùm pha lê cho không gian sảnh

1.3 Đèn chùm pha lê cho phòng khách:

Hãy nhớ rằng phòng khách của bạn không chỉ để tiếp khách — quan trọng hơn, đó là nơi cả gia đình bạn tụ họp để thư giãn và kết nối lại vào cuối mỗi ngày. Có thể nói, đèn chùm pha lê là lựa chọn hàng đầu cho ánh sáng phòng khách chính vì chúng là nguồn ánh sáng tốt nhất. Một chiếc đèn phù hợp được đặt ở khu vực chiến lược cũng sẽ tạo thêm phong cách, cung cấp hiệu ứng trang trí và tăng cảm giác tích cực.

-Đèn chùm pha lê cho phòng khách hiện đại: 

Khác với thiết kế đèn chùm truyền thống và nhiều tầng, đèn chùm pha lê có sự pha trộn mạnh mẽ giữa hình dạng, hình thức và sự đối xứng có chủ đích sẽ gắn kết tất cả các yếu tố trong không gian sống hiện đại của bạn lại với nhau.
 

Đèn chùm pha lê cho phòng khách hiện đại

Đèn chùm pha lê cho phòng khách hiện đại
 

Đèn chùm pha lê sang trọng cho phòng khách: 

Bất kể không gian lớn hay nhỏ, Đèn Độc Đáo luôn đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước để làm hài lòng khách hàng. Chất liệu pha lê của đèn chùm sẽ tạo nên không gian sang trọng bậc nhất cho gia đình bạn.
 

Đèn chùm pha lê sang trọng cho phòng khách

Đèn chùm pha lê sang trọng cho phòng khách
 

Xem thêm: Đèn chùm pha lê phòng khách mới nhất hiện nay

1.4 Đèn chùm pha lê cho phòng ngủ:

Ánh sáng thơ mộng của đèn chùm pha lê phòng ngủ làm dịu diện mạo phòng ngủ của bạn, giúp tạo ra một bầu không khí thư giãn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chất lượng giấc ngủ và tâm trạng hàng ngày. Với những không gian nghỉ ngơi này nên ưu tiên lựa chọn pha lê màu và hiệu suất chiếu sáng vừa phải.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê cho phòng ngủ
 

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu đèn chùm pha lê phòng ngủ sang trọng hiện nay

1.5 Đèn chùm pha lê cho phòng tắm:

Đèn chùm cũng thường được ứng dụng trong phòng tắm, đặc biệt đối với những người coi không gian này là nơi quan trọng để thư giãn. Nếu bạn thuộc tuýp người dành nhiều thời gian trong bồn tắm, đèn chùm pha lê phù hợp hoàn toàn có thể biến không gian này thành một nơi nghỉ dưỡng sang trọng không tưởng.
 

Đèn chùm pha lê cho phòng tắm

Đèn chùm pha lê cho phòng tắm
 

Xem thêm: Đèn chùm pha lê hiện đại cho phòng tắm

2. Địa điểm mua đèn chùm pha lê cao cấp:

Đèn chùm pha lê ngày nay được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nên việc lựa chọn được một chiếc đèn chùm phòng khách phù hợp với căn nhà và sở thích của gia chủ cũng là một vấn đề nan giải. 

Vậy làm thế nào để có thể mua được một đèn chùm pha lê phòng khách chất lượng cao mà còn phù hợp với kinh phí hiện có? Nếu mua tại các trung tâm nội thất lớn thì chắc chắn giá sẽ cao vì chi phí của họ lớn. Còn mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ thì chất lượng liệu có đảm bảo? 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điểm bán đèn chùm pha lê lớn nhỏ, nhưng đặc biệt phải nhắc đến Đèn Độc Đáo, Công ty sản xuất đèn thiết kế đã hoạt động được hơn 10 năm với thâm niên và kinh nghiệm dày dặn. Tập trung vào chất lượng, hướng đến xu hướng mới, giá trị người dùng là những gì mà Đèn Độc Đáo muốn hướng đến. Do đó với từng sản phẩm đèn do chúng tôi cung cấp đều không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
 

Đèn chùm pha lê đẹp 2021

Đèn chùm pha lê đẹp 2021
 

Nhờ vào khả năng chiếu sáng và độ lan tỏa rộng, đèn chùm pha lê mang lại ánh sáng xung quanh tốt nhất so với các loại đèn chiếu sáng khác. Khi chọn đèn chùm cho các khu vực khác nhau trong nhà, hãy đảm bảo rằng chúng không lệch khỏi chủ đề thiết kế của bạn mà tôn lên không gian tổng thể. Nếu cần tư vấn thêm về mẫu mã cũng như cách lắp đặt sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài chúng tôi để được giải đáp.
 
Xem thêm:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận