ĐÈN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

ĐÈN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

Đèn tường phòng khách mang đến nguồn ánh sáng tuyệt vời, đặc biệt trong những không gian rộng mở, tạo nên điểm nhấn và bầu không khí ấm cúng. Đối với những thiết kế đèn tường tập trung ánh sáng hướng xuống có thể rọi sáng cho không gian làm việc rất cần thiết. 

Bên cạnh đó, đèn tường phòng khách có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật độc lập hoặc có thể kết hợp cùng với tranh ảnh. Dưới đây là một số ý tưởng chọn đèn tường phòng khách phù hợp để tạo cảm hứng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Đèn Độc Đáo tìm hiểu nhé !

Đèn tường phòng khách độc đáo

Đèn tường phòng khách độc đáo
 

1. Lợi ích khi sử dụng đèn tường phòng khách

Đèn tường phòng khách cung cấp một nguồn ánh sáng chung hoạt động với đèn trần để cung cấp định hướng cơ bản và làm nổi bật một cách tinh tế một phần nào đó của căn phòng. 

Được đặt ngang tầm mắt, đèn tường phòng khách có thể tạo nên thiết kế mạnh mẽ mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này cũng có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian.

Đèn tường phòng khách độc lạ

Đèn tường phòng khách độc lạ
 

Xem thêm: Đèn tường phòng khách sang trọng hiện nay

2. Chọn đèn tường phòng khách tùy vào không gian lắp đặt

Đối với những không gian chiếm phần lớn diện tích như phòng khách thì chỉ cần sự thay đổi nhẹ về ánh sáng để tạo ra sự khác biệt lớn. Đèn tường phòng khách có kích thước quá nhỏ sẽ làm không gian trở nên tối tăm và tạo cảm giác bí bách. Chọn thiết kế quá to cũng sẽ gây ra sự chênh lệch trong không gian, hiện tượng chói bởi đèn cũng khó tránh khỏi.
 

đèn tường phòng khách
Đèn tường phòng khách được trang trí phù hợp 
 

Đèn tường phòng khách là một trong những cách tốt nhất để tao cảm giác ấm cúng cho phòng khách mà không cản trở tầm nhìn của bạn. Trong một căn phòng có trần nhà cao, những sợi dây dài có thể làm không gian thêm phần xáo trộn. Đèn tường được bố trí ở hai phía đối hoặc  ở hai bên đi văng sẽ  bổ sung ánh sáng dễ dàng trong khi vẫn giữ được bầu không gian mở.
 

Đèn tường phòng khách đẹp

Đèn tường phòng khách đẹp
 

Sự kết hợp giữa đèn tường phòng khách và đèn bàn sẽ đem đến độ chiếu sáng rộng và là một lựa chọn tuyệt vời. 

Nên chọn đèn tường phòng khách hướng lên hay hướng xuống?  
Nếu bạn muốn làm nổi bật trần nhà và tạo ra ánh sáng xung quanh, hãy chọn thiết kế hướng lên. Ngược lại, để có nhiều chức năng chiếu sáng hơn, chẳng hạn như đèn chiếu sáng để giúp bạn đọc sách hoặc làm việc, hãy chọn đèn tường hướng xuống. 
 
Bên cạnh đó, nếu bạn không thể quyết định? Kết hợp cả đèn tường phòng khách hướng lên và hướng xuống thì sao? Đây là một cách tuyệt vời để phá vỡ không gian trống và tạo ra điểm nhấn hiệu ứng ánh sáng thú vị. Bạn hãy xem xét chúng cho những khu vực tối giản không có nhiều đồ đạc, chẳng hạn như hành lang. 
 
Đèn tường phòng khách cần được đặt ngang tầm mắt, thường cao 1,5 hoặc 6 feet. Nếu bạn có những bức tường hoặc đồ nội thất tối màu, hãy tìm đèn tường hoạt động như đèn chiếu sáng để tăng cường ánh sáng xung quanh phòng.
 

Đèn tường phòng khách pha lê cao cấp

Đèn tường phòng khách pha lê cao cấp
 

Xem thêm: Tất cả sản phẩm đèn tường phòng khách tại đây

3. Một số phong cách đèn tường phòng khách bạn có thể thích

Đèn tường phòng khách dạng tròn là lựa chọn của người yêu thích phong cách cổ điển. Thiết kế màu đen sẽ hoàn hảo nếu bạn muốn căn phòng tăng thêm vẻ thanh lịch, khác biệt đồng thời tạo chiều sâu thị giác cho các bức tường và sàn màu sáng hoặc tối. Ngoài ra, thiết kế dạng tròn lớn với ánh sáng chiếu từ trên xuống dưới cung cấp ánh sáng chung cho cả căn phòng.
 

Đèn tường phòng khách tròn thanh lịch

Đèn tường phòng khách IC thanh lịch
 

Xem chi tiết: Đèn tường phòng khách IC tại đây


Sản phẩm với thiết kế góc cạnh như hình vuông hoặc hình chữ nhật cung cấp ánh sáng cả bên trên và bên dưới. Đây là một lựa chọn tốt vì cung cấp nguồn sáng mạnh, đồng thời tạo nên yếu tố trang trí hiện đại cho phòng khách của bạn.
 

Đèn tường phòng khách sang trọng

Đèn tường phòng khách hình hộp sang trọng
 

Xem chi tiết: Đèn tường phòng khách hình hộp tại đây


Với khả năng sáng tạo của bản thân, quý khách có thể chọn sản phẩm phù hợp để tạo thêm nét đặc sắc cho không gian. Nếu bạn thực sự muốn phòng khách của mình trở nên thu hút và bắt mắt, đèn tường phòng khách kiểu dáng bông hoa, cánh hoa hoặc các hình dáng phổ biến khác sẽ góp phần làm căn phòng thêm tươi mát và hòa hợp với thiên nhiên.
 

Đèn tường phòng khách hình hạc

Đèn tường phòng khách hình hạc 
 

Xem chi tiết: Đèn tường phòng khách hình hạc sang trọng tại đây


Đèn tường phòng khách dạng treo với các thiết kế hình nến, hình chùm .. hoặc đèn thiết kế âm trần sẽ phù hợp với những không gian có xu hướng cổ hiện hoặc hiện đại.
 

Đèn tường phòng khách sang trọng

Đèn tường phòng khách pha lê sang trọng
 

Xem chi tiết: Đèn tường phòng khách pha lê tại đây


Để toàn bộ không gian thêm phần gắn kết với nhau, bạn hãy cân nhắc mua đèn tường phòng khách cùng một bộ sưu tập hoặc thương hiệu với đèn trần, đèn bàn… Điều này sẽ giúp tạo nên góc nhìn liền mạch và hút mắt hơn.
 

Đèn tường phòng khách đẹp TP HCM

Đèn tường phòng khách hình ống độc đáo
 

Xem chi tiết: Đèn tường phòng khách hình ống tại đây


Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu tham khảo thêm các mẫu mã sản phẩm đèn tường phòng khách hoặc đèn thiết kế khác, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài của Đèn Độc Đáo hoặc ghé thăm showroom trưng bày. Đèn Độc Đáo chúng tôi luôn chào mừng quý khách.
 

Xem thêm:

>> Những loại đèn tường pha lê không thể thiếu trong trang trí nội thất

>> Đèn tường pha lê & bí quyết lựa chọn kiểu dáng đèn phù hợp

>> Nguyên tắc lắp đặt đèn tường thủy tinh thông minh và tiện ích
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận