ĐÈN TƯỜNG PHA LÊ & BÍ QUYẾT CHỌN LỰA KIỂU DÁNG ĐÈN PHÙ HỢP

ĐÈN TƯỜNG PHA LÊ & BÍ QUYẾT CHỌN LỰA KIỂU DÁNG ĐÈN PHÙ HỢP

Đèn tường pha lê là một trong những sản phẩm luôn được ưa chuộng, nội thất của một ngôi nhà đòi hỏi sự kết hợp tỉ mỉ của các thiết bị chiếu sáng khác nhau. Ở những khu vực mà đèn trần hoặc đèn treo không cung cấp đủ nguồn sáng thì đèn tường là một giải pháp hữu hiệu về ánh sáng lẫn trang trí nội thất. Hãy cùng Đèn Độc Đáo tìm hiểu thêm về loại đèn này và lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhằm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn!

I. Sơ lược về đèn tường pha lê:

Đèn tường pha lê được xem là thiết bị chiếu sáng vượt thời gian bởi sự tồn tại lâu đời của chúng. Trước khi đèn điện ra đời, đuốc treo tường và giá treo nến gắn tường là nguồn sáng của cả căn phòng. Lấy cảm hứng ấy làm nguồn gốc, đèn treo tường ra đời và luôn là lựa chọn hàng đầu bởi cảm giác cổ điển và thân quen mà nó đem đến.

Đèn tường pha lê luôn được yêu thích trong trang trí nội thất bởi những lợi ích của sản phẩm này, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp ánh sáng có tuổi đời hàng thế kỷ nhưng không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên nếu vẻ ngoài cổ điển không phù hợp, thì những chiếc đèn tường pha lê với phong cách tối giản hoặc đương đại với nhiều kiểu dáng hấp dẫn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

đèn tường pha lê

Đèn tường pha lê hiện đại sang trọng
 

Hầu hết đèn tường gồm 3 yếu tố cụ thế giúp thiết kế này khác biệt với các loại đèn khác, về cơ bản, các bộ phận đèn tường bao gồm:

♦ l  Bóng và chụp đèn: Chụp đèn bao quanh nguồn sáng và giúp định hướng ánh sáng. Các chất liệu của chụp đèn có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng mà bóng đèn phát ra. Ví dụ như một sản phẩm có phần chụp đèn bằng pha lê sẽ giúp ánh sáng thêm phần lung linh, tạo hiệu ứng mạnh trong trang trí phòng ngủ. Bóng đèn làm bằng pha lê kết hợp thủy tinh giúp tăng thêm độ tán sắc với nhiều hình dạng khác nhau.

đèn tường pha lê

Bóng đèn tường pha lê
 

♦ l  Đế đèn: Kết nối phần thân đèn với vị trí cố định. Để tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm đế đèn có thể không được thiết kế quá phô trương hoặc gây ấn tượng mạnh.

đèn tường pha lê

Đế đèn chắc chắn của đèn tường pha lê
 

♦ l  Tay đèn (thân đèn): Kết nối nguồn sáng với đế đèn, chi tiết quyết định điểm nhấn của đèn thường được thiết kế ở bộ phận này. Một số sản phảm có thể cố định hoặc có thể di chuyển phần thân bằng tay đòn.

đèn tường pha lê

Thân đèn tường pha lê đẹp
 

Xem thêm: Đèn tường pha lê sang trọng nhất tại đây

II. Hướng dẫn chọn đèn tường pha lê phù hợp:

Để tìm ra đèn tường pha lê phù hợp nhất cho phong cách và không gian nội thất, bạn hãy xem các yếu tố cấu tạo nên đèn tường có hài hòa với nhau hoặc đúng với sở thích bản thân hay không và đưa ra quyết định.

Cùng với đó, màu sắc thường có  tác động mạnh nhất đến thiết kế đèn tường, vì vậy để tăng thêm độ gắn kết trong không gian bạn hãy lựa chọn sản phẩm có độ bóng và màu sắc phù hợp với thẩm mỹ. Một số nhà thiết kế đã sử dụng khung nền có hình dạng độc đáo tạo điểm nhấn mạnh mẽ để tăng thêm sự tinh tế của đèn tường pha lê.

Phần thân đèn thường ảnh hưởng đến khoảng cách của đèn so với tường. Đặc biệt, đèn tường pha lê có độ dài cách tường ít hơn 10cm sẽ là lựa chọn lý tưởng trong không gian nhỏ hoặc ở những nơi đèn tường nhô ra có thể gây nguy hiểm.

đèn tường pha lê

Đèn tường pha lê tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất
 

1. Một số quy tắc chung khi lắp đặt đèn:

Đèn tường pha lê có đủ hình dạng và kích cỡ, từ đèn tường mini đến đèn tường cao và quá khổ. Kích thước đèn tường phần lớn sẽ phụ thuộc vào độ rộng không gian cũng như sở thích cá nhân. Tuy nhiên, có một số quy tắc chung bạn nên tìm hiểu nếu đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm thích hợp:

Đèn tường pha lê hoạt động tốt nhất khi được cố định ở vị trí ngang tầm mắt. Đối với đèn tường pha lê được gắn ở hai bên gương soi, vị trí này giúp loại bỏ các bóng khuất trên gương mặt, đối với các sản phẩm được lắp đặt ở hành lang hoặc cầu thang, chiều cao này giúp chiếu sáng lối đi một cách an toàn. Nói chungm đèn tường nên nên được gắn với tâm của đèn treo tường cách sàn khoảng 160 - 180cm, hoặc cao hơn bất kỳ bàn làm việc, tủ đầu giường hoặc bàn trang điểm nào khoảng 70-90cm. Với đèn tường dọc hành lang, nên lắp đặt cách nhau khoảng 1m8 - 3m.

Đèn tường pha lê uy tín

Đèn tường pha lê uy tín
 

2. Kích thước đa dạng của bóng đèn tường pha lê:

Các yêu cầu về bóng đèn của đèn tường pha lê tùy thuộc vào vật cố định và đế bóng đèn tùy thuộc vào ổ cắm. Các thông tin về đế bóng đèn được liệt kê trong các thông số kĩ thuật như công suất tối đa hay bắt buộc đi kèm với thiết bị cố định nào hay không. Nếu hình dạng bóng đèn cụ thể được khuyến nghị để sử dụng riêng biệt với đèn tường thì thông tin sẽ được ghi chú trong mô tả của sản phẩm.

đèn tường pha lê

Đèn tường pha lê hiện đại
 

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn tường pha lê mới nhất năm nay tại đây

III. Địa điểm bán đèn tường pha lê cao cấp:

Đèn Độc Đáo tự hào là nơi tổng hợp tất cả các mẫu đèn tường pha lê trên thị trường, với hơn 100 mẫu các loại đèn trang trí, quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa những mẫu đèn thả phòng khách bạn đang tìm kiếm, tích hợp đủ các yếu tố cần phải có ở một chiếc đèn cao cấp và phù hợp với không gian phòng khách ngôi nhà của bạn.

Là một thương hiệu trong nước với các sản phẩm có chất lượng cao cấp, giá cả phù hợp hàng đầu Việt Nam, Đèn độc đáo là nơi bạn có thể yên tâm chọn cho mình chiếc đèn chùm trang trí nội thất phù hợp nhất về màu sắc, kiểu dáng, kích thước để làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng ấn tượng hơn. Mang đến sự sang trọng hiện đại trong trang trí. Đèn Độc Đáo chuyên cung cấp những mẫu đèn tường pha lê sang trọng theo kích thước yêu cầu.

Đèn tường pha lê sang trọng

Đèn tường pha lê sang trọng

Đèn tường pha lê thể hiện phong cách và sự tinh tế độc đáo trong sự lựa chọn cá nhân của mỗi người. Phía trên là các mẹo và thủ thuật Đèn Độc Đáo đã hướng dẫn giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào xin liên hệ đến tổng đài của Illumen để được hỗ trợ và tư vấn.
 

Xem thêm:

Những loại đèn tường pha lê không thể thiếu trong trang trí nội thất

Đèn tường phòng khách cho không gian sống hiện đại

Nguyên tắc lắp đặt đèn tường thủy tinh thông minh và tiện ích
 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận