ĐÈN SÀN PHÒNG KHÁCH - SẢN PHẨM ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2021

ĐÈN SÀN PHÒNG KHÁCH - SẢN PHẨM ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2021

Trong thiết kế nội thất, để có thể tạo dựng một không gian nổi bật và sang trọng thì không thể thiếu sự hiện diện của đèn sàn phòng khách. Đón đầu xu hướng của những năm gần đây, sự phát triển của đèn sàn phòng khách mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho không gian. 

Không chỉ mang đến hiệu ứng ánh sáng kết hợp với chức năng tạo điểm nhấn mà bản thân đèn sàn phòng khách còn là sản phẩm trang trí hữu ích cho không gian. Hãy để Đèn Độc Đáo giúp bạn chọn được mẫu đèn sàn phòng khách phù hợp với xu hướng hiện nay nhé!

đèn sàn phòng khách

Đèn sàn phòng khách độc đáo
 

1. Thiết kế hiện đại của đèn sàn phòng khách

Đèn sàn phòng khách được sử dụng như một thiết bị chiếu sáng trang trí nổi bật cho căn nhà. Không quá lộng lẫy như đèn Artglass, đèn sàn phòng khách mang đến nét độc đáo kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo nên sự ấm cúng cho căn nhà. Đèn sàn phòng khách cũng có thể là điểm nhấn nổi bật cho những căn nhà có thiết kế tối giản cùng nội thất không quá cầu kì .

Đèn sàn phòng khách hình hạc

Đèn sàn phòng khách hình hạc
 

Xem chi tiết: Đèn sàn phòng khách hình hạc tại đây


Có những loại đèn trang trí nội thất cơ bản như đèn trần, đèn sàn, đèn bàn và đèn tường, mỗi loại đèn sẽ có chức năng riêng, phù hợp với những không gian khác nhau, sự khác biệt đến từ chất liệu, thiết kế kiểu dáng. 

Điều cơ bản là thiết kế theo tổng thể, đèn dù sao vẫn chỉ là vật dụng trang trí nên phải theo phong cách và định hướng của không gian. Dựa trên ý tưởng chủ đạo của không gian để chọn đèn cho phù hợp, từ màu sắc, phong cách đến chất liệu.

Đèn sàn phòng khách hoa loa kèn

Đèn sàn phòng khách hoa loa kèn 
 

Xem chi tiết: Đèn sàn phòng khách hoa loa kèn độc đáo 


Đóng một phần quan trọng trong thiết kế của sản phẩm, đèn sàn phòng khách ngày nay có khả năng linh động trong việc điều chỉnh độ cao cùng độ sải vươn rộng của sản phẩm. Chính vì đặc tính đó mà bạn có thể hoàn toàn dễ dàng di chuyển chiếc đèn khắp nơi trong phòng khách.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp cho không gian phòng khách các căn biệt thự cao cấp hay các resort xa hoa ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì thế mà những chiếc đèn sàn phòng khách được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Là những điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách nói riêng và thiết kế ngôi nhà nói chung.

Đèn sàn phòng khách hiện đại

Đèn sàn phòng khách hiện đại
 

Xem chi tiết: Đèn sàn phòng khách IC hiện đại tại đây

2. Đèn sàn phòng khách - thiết kế đi cùng năm tháng

Với xu hướng hiện đại ngày nay, nhằm giảm lượng tiêu thụ điện năng cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ bóng đèn LED vào sử dụng cho đèn sàn phòng khách. Với tuổi thọ 20.000h cùng thiết kế siêu bền của mình có thể sử dụng đến 16 năm mà không lo hư hại hay cháy bóng.

đèn sàn phòng khách

Sử dụng bóng đèn led cho đèn sàn phòng khách
 

Đèn sàn phòng khách thường được ưu ái sử dụng các chất liệu đi cùng năm tháng như đồng nguyên chất hoặc inox mạ titan công nghệ cao rất phù hợp cho thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như Việt Nam. Dù thời tiết có nắng nóng như cái nóng 40 độ ở Sài Gòn hay lạnh như cái rét Miền Bắc thì cũng không hề hấn gì đối với phần thân chiếc đèn sàn phòng khách này.

Một số mẫu đèn sàn phòng khách khách hiện nay có kiểu dáng phù hợp cho cả việc bạn đặt nó ở phòng khách hay phòng ngủ mà không hề tốn diện tích.

Đèn sàn phòng khách Minimalism

Đèn sàn phòng khách Minimalism
 

Xem thêm: Các thiết kế đèn sàn phòng khách sang trọng cho bạn tại đây

 

3. Địa điểm mua đèn sàn phòng khách uy tín

Đèn sàn phòng khách ngày nay được sản xuất và buôn bán rộng rãi trên thị trường với đủ loại mẫu mã và chất liệu khác nhau. Nên việc lựa chọn được một chiếc đèn sàn phòng khách phù hợp với căn nhà và sở thích của gia chủ cũng là một vấn đề nan giải.

Vậy làm sao để có thể mua được một đèn sàn phòng khách chất lượng cao mà còn phù hợp với kinh phí hiện có? Nếu mua tại các trung tâm nội thất lớn thì chắc chắn giá sẽ cao vì chi phí của họ lớn. Còn mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ thì chất lượng liệu có đảm bảo? 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điểm bán đèn sàn phòng khách lớn nhỏ, nhưng đặc biệt phải nhắc đến Đèn Độc Đáo, Công ty sản xuất đèn thiết kế đã hoạt động được hơn 10 năm với thâm niên và kinh nghiệm dày dặn. Tập trung vào chất lượng, hướng đến xu hướng mới, giá trị người dùng là những gì mà Đèn Độc Đáo muốn hướng đến. Do đó với từng sản phẩm đèn do chúng tôi cung cấp đều không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Đèn sàn phòng khách MOUILLE FLOOR LAMP

Đèn sàn phòng khách MOUILLE FLOOR LAMP

 

Với hơn 100 mẫu sản phẩm, chúng tôi cam kết bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất kèm theo đó là những ưu đãi cho khách hàng. Đèn Độc Đáo sẽ cung cấp cho bạn những đèn sàn phòng khách đón đầu xu hướng với chất lượng xứng đáng với giá thành sản phẩm phải chăng. Nhanh tay liên hệ cho Đèn Độc Đáo để được tư vấn nhé.
 

Xem thêm:

> Đèn cây phòng khách - lựa chọn hấp dẫn khi mua sắm nội thất


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận