ĐÈN PHA LÊ CHO PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ, PHÒNG ĂN

ĐÈN PHA LÊ CHO PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ, PHÒNG ĂN

Khi nhắc đến pha lê chúng ta dễ dàng liên tưởng đến sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp và vô cùng xa hoa của vật liệu cao cấp này. Với những lợi ích của nó pha lê đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi sử dụng nó để làm nguyên liệu tạo ra những vật dụng trang trí cao cấp, trong đó có đèn pha lê

Vì có tính ứng dụng rộng rãi nên đèn pha lê được sử dụng cho hầu hết mọi không gian như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ.  Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn để có thể sử dụng đèn pha lê phù hợp với từng không gian nội thất. 

1. Đèn pha lê phòng khách

1.1 Đặc điểm nổi bật của đèn pha lê phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, vì thế mà gia chủ nên chú trọng trong việc trang trí và thiết kế không gian nội thất phòng khách hợp lý, hiện đại tạo cảm tình cho khách đến thăm và đèn pha lê chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn.

Đèn pha lê có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Thế nên khách hàng cần xác định được phong cách kiến trúc phòng khách của bạn để lựa chọn và lắp đặt đèn pha lê cho phù hợp. Tuy nhiên sẽ thật là tuyệt nếu bạn chọn mua được những chiếc đèn thiết kế đặc biệt, ấn tượng  tạo điểm nhấn nổi bật, sự lung linh sang trọng trong phòng khách.
 

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng khách
 

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong đời sống và trong ngôi nhà của mọi gia đình. Ngoài công dụng như thiết bị cung cấp ánh sáng, chiếu sáng trong căn nhà, đèn pha lê còn làm đẹp nội thất kiến trúc căn phòng giúp thêm phần lung linh sang trọng hơn. 

Đèn pha lê hiện nay đã được cải tiến mạnh mẽ, được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau từ trắng, vàng, xanh lá, xanh dương, tím,... Đối với xu hướng hiện nay gia chủ nên lựa chọn ánh sáng trắng và vàng. Đây là hai màu thích hợp nhất cho việc chiếu sáng phòng khách. Nhưng bạn cũng có thể chọn các màu khác để tăng thêm phần độc đáo lạ mắt cho căn phòng.
 

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng khách cao cấp
 

Xem thêm: Các sản phẩm đèn pha lê cho không gian phòng khách tại đây

1.2 Một vài mẫu đèn pha lê phòng khách hiện nay

 

Đèn pha lê phòng khách

Đèn pha lê ốp trần phòng khách

Đèn pha lê  phòng khách

Đèn pha lê ArtGlass phòng khách sang trọng

đèn pha lê

Đèn pha lê U-rec phòng khách tại Đèn Độc Đáo
 

2. Đèn pha lê phòng ngủ

2.1 Đặc điểm của đèn pha lê phòng ngủ

Sau một ngày dài hoạt động, trải qua những giờ làm việc dài thì phòng ngủ chính là nơi lấy đi những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Để có một giấc ngủ sâu, sức khỏe tốt và thật nhiều năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo, chủ nhà cũng nên dành sự quan tâm đến nội thất trang trí trong phòng ngủ để tạo sự thoải mái nhất và đèn pha lê là một trong những thứ nên có trong căn phòng này.

Một phần không nhỏ người dân Việt Nam thường có suy nghĩ rằng, phòng ngủ không cần đẹp và đầu tư quá nhiều vì phòng ngủ chỉ là nơi để “ngủ”?  Nhưng thực chất không chỉ như vậy, phòng ngủ chính là nơi bạn sử dụng ít nhất là ¼ thời gian trong ngày vì thế việc trang hoàng phòng ngủ đẹp sẽ giúp rất nhiều trong việc cải thiện tâm trạng, giúp tinh thần thoải mái hơn. 
 

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ngủ sang trọng
 

Ánh sáng là yếu tố ảnh hưởng mạnh đến giấc ngủ của mỗi người, ánh sáng quá mạnh sẽ khiến bạn gặp tình trạng khó chịu, không thoải mái và mất ngủ. Tuy nhiên nếu ánh sáng yếu lại khiến bạn có cảm giác “thiếu” và khó khăn khi di chuyển trong phòng. 

Đèn pha lê phòng ngủ thường được thiết kế chuyên dụng với ánh sáng tầm trung sẽ đảm nhiệm vai trò tạo ra ánh sáng phù hợp nhất, từ đó bổ trợ giấc ngủ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng và sâu giấc hơn. Màu sắc ánh sáng của đèn pha lê là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ của chính bản thân bạn. Do đó, khi chọn đèn ngủ các bạn nên cân nhắc kỹ màu sắc ánh sáng của đèn. 
 

đèn pha lê

Đèn pha lê gắn tường phòng ngủ
 

Đèn pha lê phòng ngủ cũng tương tự đèn phòng khách khi có nhiều mẫu mã khác nhau về kiểu dáng, kích thước, chất liệu. Vì vậy khi lựa chọn đèn phòng ngủ, gia chủ nên chú ý đến kích thước của đèn, sao cho sử dụng phù hợp với nội thất phòng ngủ và diện tích căn phòng. 

Đối với những ngôi nhà có phòng ngủ rộng thì nên chọn loại đèn pha lê dạng chùm hay chùm  thả để ánh sáng tỏa rộng đến từng ngóc ngách khắp phòng. Ngược lại những phòng ngủ có diện tích nhỏ, gọn, đơn giản thì nên lựa chọn loại đèn để bàn hoặc đèn tường đơn giản để không chiếm không gian, diện tích.
 

2.2 Một số loại đèn pha lê phòng ngủ hiện nay


đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ngủ đẹp

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ngủ đơn giản

Đèn pha lê phòng ngủ

Đèn pha lê phòng ngủ dạng nến 
 

Xem thêm: Đèn pha lê cho phòng ngủ sang trọng tại đây

3. Đèn pha lê phòng ăn

3.1 Đặc điểm nổi bật đèn pha lê phòng ăn

Nếu như nói phòng khách là nơi tiếp đón bạn bè, người thân, khách hàng còn phòng ngủ là nơi bạn thả người xuống nghỉ ngơi sau một ngày dài thì phòng ăn chính là địa điểm gắn kết các thành viên trong gia đình bằng các món ngon một cách tốt nhất. 

Nơi đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất giúp vợ chồng, con cái quây quần bên nhau,tâm sự trò chuyện với nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong ngày nên chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì thế bạn nên lựa chọn và lắp đặt đèn pha lê trang trí phòng ăn để tạo không gian gần gũi thân mật cho gia đình.
 

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ăn
 

Phòng ăn đa số được dùng nhiều vào buổi tối vì vậy yếu tố quan trọng hàng đầu chính là ánh sáng. Đèn phòng ăn không chỉ giúp các bà nội trợ có đủ ánh sáng để chuẩn bị thức ăn, nấu nướng mà còn tạo ra bầu không khí ấm cúng khi những người thân vui vẻ quây quần bên bàn ăn cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng. 

Vì vậy với  từng vị trí trong không gian mà bạn sẽ bố trí ánh sáng khác nhau như trắng vàng, trung tính. Còn đối với ánh sáng chiếu vào tường và cả không gian thì bạn có thể lựa chọn đèn pha lê theo sở thích hoặc phong cách,… qua đó sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho không gian phòng ăn.

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ăn với phong cách hiện đại thì một chiếc đèn pha lê chùm cao cấp được mạ vàng hoặc mạ đồng với ánh sáng vàng sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp không gian trở nên ấm cúng hơn. Còn nếu bạn muốn một không gian phòng ăn đơn giản thì bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn pha lê dạng thả đơn để tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế cho căn phòng.
 

đèn pha lê

Đèn pha lê sang trọng tại Đèn Độc Đáo
 

3.2  Một số mẫu đèn pha lê phòng ăn hiện nay


đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ăn dạng thả đơn

đèn pha lê

Đèn chùm pha lê độc đáo

đèn pha lê

Đèn pha lê phòng ăn hiện đại - sang trọng
 

Xem thêm: Những thiết kế đèn pha lê cho phòng ăn hiện đại

4. Đèn pha lê cao cấp chính hãng tại Đèn Độc Đáo

Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu sản xuất và cung cấp đèn pha lê, vì thế khi tìm mua sản phẩm đèn pha lê khách hàng nên chọn mua ở các cửa hàng đèn trang trí uy tín, có tên tuổi, thời gian bảo hành lâu để tránh mua phải đèn nhái, kém chất lượng,… Và một trong những địa điểm cung cấp đèn pha lê cao cấp chính hàng hàng đầu Việt Nam là công ty Đèn Độc Đáo có trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh.

Từ những ngày đầu tiên đặt chân vào lĩnh vực sản xuất, cung cấp đèn trang trí nói chung và đèn pha lê nói. Đèn Độc Đáo tự hào là địa điểm mua bán đèn pha lê chất lượng cao cấp, dịch vụ tốt, thời gian bảo hành lâu dài và mang đến cho khách hàng những sản phẩm xứng đáng với giá trị bạn bỏ ra. 

Với châm ngôn lấy chất lượng làm đầu câu chuyện, mỗi chiếc đèn pha lê được Đèn Độc Đáo sản xuất đều được thiết kế với nguyên liệu chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đã qua kiểm nghiệm, được cam kết về chất lượng đạt tiểu chuẩn bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
 

đèn pha lê

Đèn pha lê lượn sóng
 

Mong rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn lựa chọn được những mẫu đèn pha lê phù hợp với từng không gian. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại đèn nào. Xin hãy liên hệ với Đèn Độc Đáo - địa điểm cung cấp đèn trang trí cao cấp uy tín nhất Việt Nam
 

Xem thêm:

6 Đèn pha lê bạn cần biết trong trang trí nội thất 2021

> Các mẫu đèn pha lê sang trọng nhất hiện nay

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Dacia 08/12/2022

Hello! Someone in my Myspace group shared this website with us so
I came to check it out. I'm definitely loving the information. I'm book-marking and will be tweeting this to my followers!
Wonderful blog and outstanding design.

Here is my blog post ... buy cialis online cheap