ĐÈN ĐẠI SẢNH QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO

ĐÈN ĐẠI SẢNH QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO

Đại sảnh là khu vực nhận được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất của hầu hết các công trình kiến trúc. Chính vì thế, việc sử dụng và lắp đặt các thiết bị chiếu sáng tại đại sảnh là việc quan trọng và cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào thực hành. 

Bạn có chắc chắn rằng mình đã hiểu rõ về khu vực này? làm thế nào để vừa cung cấp đủ độ sáng, vừa đạt tính thẩm mĩ hiệu quả? Chọn đèn đại sảnh thế nào cho hợp lý? Hãy cùng Đèn Độc Đáo tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh sang trọng cho phòng tiếp khách
 

1. Tại sao đèn đại sảnh lại quan trọng

Đại sảnh là khu vực rất quan trọng trong công trình từ nhà hàng, khách sạn, công ty,.. nó đóng vai trò như bộ mặt nơi đó. Đại sảnh cần được quan tâm tuyệt đối và trang hoàng cẩn thận để thể hiện được sự hiếu khách, trang trọng đối với khách hàng. 

Chính vì vậy, lựa chọn những đồ dùng nội thất cho đại sảnh là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong việc chiếu sáng. Lựa chọn loại đèn đại sảnh phải thật sự tinh tế, hợp lý, không chỉ đem lại nguồn sáng tốt mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian này.
 

đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh sang trọng nơi tiếp khách tại công ty
 

Với không gian rộng lớn như đại sảnh của khách sạn, nhà hàng thì cần đèn đại sảnh chiếu sáng có cường độ lớn và phải có tính trang trí cao. Để cung cấp ánh sáng cho mọi vị trí của không gian chính thì một chiếc đèn đại sảnh cỡ đại tại trung tâm sẽ thu hút người nhìn hơn rất nhiều. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết cho đại sảnh của một khách sạn. 

Bằng cách sử dụng đèn đại sảnh phù hợp, thu hút sự chú ý của khách đến bằng những trần nhà cao đẹp và thậm chí tạo ra một môi trường cởi mở cho chính nhân viên, khách hàng hoặc đối tác. Các trung tâm tiệc cưới, mua sắm, triển lãm hoặc các mô hình kinh doanh có quy mô lớn khác… đều cần tạo ra ấn tượng để thu hút các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh các yếu tố chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa thì việc trang trí trung tâm hay cửa hàng cũng rất quan trọng. 
 

đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh cho không gian khách sạn sang trọng
 

Hầu hết các nhà hàng, khách sạn, công ty lớn nhỏ đều được lắp đặt ít nhất một chiếc đèn đại sảnh từ phong cách sang trọng đến cổ điển. Bên cạnh chức năng chiếu sáng và trang trí, chúng còn có ý nghĩa phong thủy không nhỏ. 

Đèn đại sảnh được cho là mang đến nguồn năng lượng dương mạnh mẽ giúp kích thích tải lộc, mang lại bình an may mắn, mang quý nhân đến cho gia chủ, ngoài ra bạn dễ dàng nhận thấy được rằng khách hàng ưa tụ tập xung quanh những nơi có ánh sáng chiếu đến nhiều nhất. 

Đèn đại sảnh mang vận may tài lộc cho công ty cũng như kích thích mối quan hệ của mọi người. Năng lượng thổ của các tinh thể pha lê và năng lượng hỏa của ánh sáng kích thích hỗ trợ xuất sắc cho các thương vụ hay mối quan hệ.
 

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh nhẹ nhàng, thơ mộng

Xem thêm: Không gian sảnh sang trọng với đèn trang trí tại Đèn Độc Đáo

2. Đèn đại sảnh có những loại nào

2.1  Đèn đại sảnh dạng chùm

Đèn đại sảnh dạng chùm là loại phổ biến nhất trong các loại đèn được sử dụng cho đại sảnh. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu từ các chất liệu cao cấp như pha lê, sắt crom, thép không gỉ, đồng đúc, niken,… tạo nên sự sang trọng cho không gian trưng bày. 

Đèn đại sảnh dạng chùm thích hợp sử dụng cho các không gian rộng như nhà hàng khách sạn cao cấp quy mô lớn có trần cao và không gian thoáng đãng. Tương tự như trên, đèn đại sảnh dạng chùm không nên sử dụng cho các nhà hàng khách sạn công ty có không gian hẹp hoặc có trần nhà thấp, sẽ khiến căn phòng trở nên gò bó, ngột ngạt, mất cảm tình cho người sử dụng cũng như khách hàng.
 

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh dạng chùm sang trọng
 

2.2  Đèn đại sảnh dạng ốp trần

Kích thước đa dạng phổ từ nhỏ đến lớn, không chiếm nhiều không gian và tiện lợi là những đặc điểm nổi bật của đèn đại sảnh dạng ốp trần. Bên cạnh đó có một vấn đề được rất nhiều người quan tâm là vì đèn đại sảnh quá cầu kì và họa tiết sẽ rất nhanh bị bám bụi bẩn, và bụi bẩn này sẽ làm ảnh hưởng đến sự chiếu sáng của đèn mà quá trình vệ sinh cũng không hề đơn giản, tốn nhiều thời gian và chi phí nếu công ty bạn không dư giả kinh phí. Vì vậy, với những không gian thường có nhiều bụi bẩn thì đèn đại sảnh dạng ốp trần sẽ là giải pháp hoàn hảo cho tất cả những gì bạn cần.
 

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh pha lê dạng ốp trần
 

2.3 Đèn đại sảnh thả thông tầng

Đèn đại sảnh thả thông tầng phù hợp lắp đặt sử dụng cho không gian nhiều tầng. Đây là sợi dây liên kết, là mắc xích cần có sẽ liên kết các tầng của bạn lại với nhau tạo ra sự gắn bó, ấm cúng cho công ty, văn phòng, cao ốc của bạn. 

Đèn đại sảnh thông tầng mang đến vẻ đẹp thời thượng cho không gian cuốn hút, sang trọng. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho các không gian nhiều tầng. Bạn sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi luồng sáng trong trẻo tại khu vực giếng trời, đại sảnh, cầu thang... Những nơi được coi là dễ đập vào mắt nhưng khó lòng trang trí.
 

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh thả thông tầng mang màu sắc tươi mới, hiện đại
 

2.4  Đèn đại sảnh nghệ thuật

Những không gian lớn như đại sảnh trung tâm thì nên sử dụng đèn đại sảnh nghệ thuật có kích cỡ lớn, hoa văn cầu kỳ để mang lại sự sang trọng và bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ lúc bước vào. 

Không treo đèn kích thước nhỏ vì sẽ khiến không gian trở nên trống trải, mất cân đối hài hòa, thiếu tinh tế và làm giảm giá trị thẩm mỹ. Chắc chắn những chiếc đèn đại sảnh nghệ thuật sẽ khiến cho khách sạn của bạn trở nên ấn tượng hơn gấp bội trong mắt khách hàng. 

Hãy vui mừng vì bạn đã thành công bước đầu trong kinh doanh vì đã thu hút được sự chú ý của khách hàng và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng họ. Những chiếc đèn sẽ mang lại sự thoải mái nhất và ấn tượng nhất cho khách hàng khi đặt chân vào công ty, nhà hàng, khách sạn,.. tạo cho họ cảm giác mới mẻ, muốn khám phá, muốn tận hưởng các dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.
 

đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh độc đáo cho các trung tâm, công ty có diện tích lớn
 

Xem thêm: Tất tần tật các thiết kế đèn cho không gian sảnh hiện nay

3. Các mẫu đèn đại sảnh không thể bỏ lỡ tại Đèn Độc Đáo


Dưới đây là một vài sản phẩm đèn đại sảnh được thiết kế và sản xuất tại Đèn Độc Đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách.


Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh nghệ thuật

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh ốp trần độc đáo

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh chiếc lá hiện đại

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh thả thông tầng sang trọng

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh ốp trần pha lê

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh thả thông tầng quả cầu

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh bông hoa bốn cánh

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh Miror

Đèn đại sảnh

Đèn đại sảnh ốp trần hiện đại
 

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn biết tầm quan trọng của đèn đại sảnh, các loại đèn đại sảnh và những mẫu đèn đại sảnh không thể bỏ qua tại công ty Đèn Độc Đáo. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như công ty, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 

Xem thêm:

>> Đèn đại sảnh điểm nhấn trong trang trí nội thất

>> Đèn đại sảnh cho không gian khách sạn - nhà hàng - công ty
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận