ĐÈN ĐẠI SẢNH - ĐIỂM NHẤN TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

ĐÈN ĐẠI SẢNH - ĐIỂM NHẤN TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Đèn đại sảnh là thiết bị chiếu sáng đặc biệt được gia chủ tin dùng và sử dụng cho không gian nội thất của mình. Với vẻ đẹp lộng lẫy và bắt mắt, đèn luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trang trí cho các khu vực đại sảnh hay sảnh chính tại các trung tâm, khách sạn, nhà hàng, công ty, biệt thự,... 

Vậy bí quyết nào đã giúp đèn đại sảnh tạo nên điểm nhấn trong trang trí? Cùng ILUMEN tìm hiểu ngay nhé.

Đèn đại sảnh sang trọng

Đèn đại sảnh sang trọng
 

1. Tầm quan trọng của việc trang trí đèn khu vực đại sảnh hay tiền sảnh:

Có thể nói khu vực đại sảnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo ấn tượng đối với khách hàng, bởi lẽ đây là nơi đầu tiên được nhìn thấy khi họ đặt chân vào. Việc tạo ấn tương ban đầu luôn luôn quan trọng trong vấn đề thu hút khách hàng.

Vậy cho nên trang trí đèn đại sảnh và hệ thống ánh sáng hoàn hảo là điều mỗi nhà đầu tư cần phải chú tâm và lựa chọn cẩn thận.

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu Đèn Độc Đáo chú tâm chi tiết vào từng sản phẩm và tiện ích mà nó mang lại cho khách hàng.

Đèn đại sảnh lấp lánh

Đèn đại sảnh đẹp 2021

 

2. Bí quyết nào tạo nên điểm nhấn cho đèn đại sảnh

Để tối ưu hóa chức năng của đèn đại sảnh, khi thiết kế và lắp đặt chủ đầu tư cần xem xét tổng thể phong cách trang trí mà mình hướng đến và sự hòa hợp của cả công trình.

♦ Đối với các phong cách hiện đại năng động thì nên ưu tiên những thiết kế đơn giản không gây rối mắt, tổng thể tạo nên sự khác biệt và độc đáo thì sẽ tạo ra được ấn tương mạnh với khách hàng.

Đèn đại sảnh đẹp 2021

Đèn đại sảnh lộng lẫy 
 

♦ Đối với các phong cách trang nhã và hơi hướng cổ điển thì các mẫu thiết kế chú trọng vào chi tiết với đường nét tinh xảo sẽ khiến cho khách hàng hài lòng.

Bên cạnh đó việc lựa chọn màu đèn cũng đóng một vai trò không thể thiếu. Đối với các khu vực hội họp quan trọng và cần sự tập trung thì ánh sáng trắng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Đèn đại sảnh đẹp 2021

Đèn đại sảnh đẹp 
 

♦ Về các nhà hàng, khách sạn, nơi khách hàng ưu tiên không khí thoải mái và ấm cúng, ánh sáng vàng sẽ đáp ứng hoàn hảo được nhu cầu này của chủ đầu tư.

Vì vậy có thể nói, việc chú trọng vào xu hướng mình hướng đến đóng vai trò trong việc lựa chọn đèn đại sảnh. Song song đó, đèn đại sảnh phù hợp sẽ làm cho không gian thêm phần độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Đèn đại độc đáo

Đèn đại sảnh độc đáo
 

3. Các mẫu đèn đại sảnh độc đáo và sang  trọng

Trong thời đại 4.0 hiện nay, đèn đại sảnh đã được cách tân và cải tiến thêm nhiều mẫu mã với hình dáng màu sắc phù hợp cho từng nhu cầu của người mua. 

Dưới đây là một số mẫu đèn đại sảnh quý khách có thể tham khảo thêm.

Đèn đại sảnh dạng chùm pha lê luôn là lựa chọn hàng đầu của gia chủ trong việc trang trí khu vực quan trọng bởi thiết kế đẹp mắt cùng ánh sáng hoàn hảo mà sản phẩm mang lại. 

Đèn đại sảnh pha lê sang trọng


Đèn đại sảnh sẽ là lựa chọn thích hợp nếu quý khách yêu thích những thiết kế trang nhã độc đáo mà không kém phần tinh xảo. 

Đèn đại sảnh thả trần phù hợp với những không gian lớn và góp phần giúp không gian đại sảnh thêm phần đẳng cấp. 
 

Đèn đại sảnh pha lê sang trọng

 

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã khác, bạn có thể liên hệ với Đèn Độc Đáo để được tư vấn chi tiết sản phẩm nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 

Xem thêm:

► Đèn đại sảnh cho không gian khách sạn - nhà hàng - công ty

 Đèn đại sảnh quan trọng như thế nào

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận