ĐÈN CHÙM PHA LÊ MẪU MỚI NHẤT HIỆN NAY

ĐÈN CHÙM PHA LÊ MẪU MỚI NHẤT HIỆN NAY

Đèn chùm pha lê là vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất của mỗi gia đình. Hệ thống chiếu sáng có sự thay đổi rất lớn so với những năm về trước, nhu cầu làm đẹp nội thất cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế đèn chùm pha lê đã trở thành một món đồ trang trí cần có trong không gian nội thất của mỗi ngôi nhà.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê cổ điển
 

1. Đèn chùm pha lê có mấy loại

1.1 Đèn chùm pha lê kiểu dáng ngọn nến

Đèn chùm pha lê kiểu dáng ngọn nến cho đến nay vẫn là đèn thiết kế được ưa chuộng của nhiều gia chủ, đặc biệt khi những bóng đèn pha lê khúc xạ với nhau sẽ tạo ra cảnh tượng thật ngoạn mục.

Sản phẩm này trông tuyệt vời trong cả phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là trong phòng tắm, trên một chiếc bồn tắm cổ. Với thiết kế phù hợp, đèn chùm pha lê kiểu dáng ngọn nến sẽ làm không gian thêm phần nhẹ nhàng, hấp dẫn, đặc biệt trong những nhà hàng, phòng bếp.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê kiểu dáng ngọn nến
 

1.2 Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại

Trong một thế giới mà chủ nghĩa tối giản đã và đang chiếm ưu thế, những chiếc đèn chùm pha lê sang trọng hiện đại này bộc lộ vẻ đẹp qua việc sử dụng màu sắc mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng. Những thiết kế sang trọng này được thiết kế để duy trì hình ảnh sang trọng và tinh tế của không gian, mang lại sự đắt giá cho bất kỳ nội thất nào.

Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại là giải pháp hoàn hảo để trang trí phòng khách hiện đại của bạn. Nếu bạn chọn đúng, thiết kế này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm kha khá thời gian trong việc lên ý tưởng trang trí.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê kiểu dáng hiện đại
 

1.3 Đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển

Đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển luôn thu hút ánh nhìn của những vị khách ưa chuộng phong cách sang trọng, quý phái. Việc đặt một chiếc đèn chùm pha lê cổ điển trong bất kỳ phòng nào cũng có thể biến nó thành một không gian ấn tượng. Trong phòng trang điểm, lối vào, hoặc trong phòng ngủ lãng mạn hoặc phòng thay đồ của bạn, bản chất tinh tế của đèn chùm pha lê sẽ thêm một chút lãng mạn vào cuộc sống hàng ngày.

Đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển đặc biệt tuyệt vời khi được sử dụng trong nội thất kiểu Pháp. Dù chúng được trang trí công phu và nhiều lớp hay chỉ đơn giản là thiết kế dạng mâm ốp, đèn chùm pha lê cần có bộ điều chỉnh độ sáng để chủ nhà có thể kiểm soát cường độ ánh sáng. Thông thường, khả năng chiếu sáng của đèn chùm là nhiều hơn mức thực tế cần thiết để chiếu sáng không gian, vì vậy ánh sáng đèn cần điều chỉnh hợp lý để tăng thêm tính thẩm mỹ.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển
 

Xem thêm: Các loại đèn chùm sang trọng cho không gian nội thất tại đây

2. Tổng hợp các mẫu đèn chùm pha lê mới nhất hiện nay


đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê Frenchy (DTW009)

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê Downtown (DTW003)

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê Eden (DTW004)

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê Flower (DTW005)

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê Lula (DTW015)

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê chụp vải (DCP0030)
 

Xem thêm: Chi tiết các sản phẩm đèn pha lê của Đèn Độc Đáo tại đây

3. Nơi cung cấp đèn chùm pha lê uy tín tại HCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, nơi có thể cung cấp đèn chùm pha lê chất lượng và giá cả hợp lý? Đèn Độc Đáo chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu đó. Với kinh nghiệm lâu đời và thấu hiểu tâm lý khách hàng, Đèn Độc Đáo luôn cung cấp các sản phẩm đèn thiết kế với các tiêu chí tối ưu cùng thời gian bảo hành thích hợp. Bên cạnh đó là vô vàn mẫu mã đèn chùm hợp thời đại giúp bạn cảm thấy thoả mãn khi ngắm nhìn. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc dù là nhỏ nhất của khách hàng từ việc lựa chọn sản phẩm cho tới khâu lắp đặt.
 

đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê hiện đại
 

Trên đây là tổng hợp các mẫu đèn chùm pha lê mới nhất hiện nay. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan đến đèn chùm pha lê hoặc các sản phẩm khác. Xin vui lòng liên hệ Đèn Độc Đáo qua thông tin bên dưới.
 

Xem thêm:

>> Hướng dẫn chọn đèn chùm pha lê phù hợp cho từng không gian nội thất

>> Đèn chùm pha lê sang trọng và hiện đại nhất năm 2021

>> Top 5 mẫu đèn chùm hiện đại mới nhất năm nay

>> Đèn chùm hiện đại cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận