ĐÈN BÀN HỌC GIÁ TỐT NĂM 2021

ĐÈN BÀN HỌC GIÁ TỐT NĂM 2021

Đèn bàn học là một công cụ chiếu sáng vô cùng quen thuộc trong mọi gia đình, phục vụ nhiều mục đích khác nhau, thường được dùng để học bài, đọc sách báo,… 

Theo dòng thời gian và sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ chế tạo đèn bàn cũng được nâng cấp để an toàn hơn cho sức khỏe người dùng, sử dụng dễ dàng và tuổi thọ lâu hơn. Mẫu mã chức năng của đèn bàn học ngày càng được cải tiến nhiều về mọi mặt để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. 

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa điểm bán đèn bàn học, bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn học giá tốt nhưng không biết mua ở đâu? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Đèn Độc Đáo tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Đèn bàn học đẹp

Đèn bàn học đẹp
 

1. Đèn bàn học trong đời sống hằng ngày

Đèn bàn học là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian làm việc của bạn. Nó không chỉ cung cấp ánh sáng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp tạo màu sắc cho không gian thêm hiện đại. Đèn bàn học có 3 bộ phận cơ bản như: bóng đèn, thân đèn, đế đèn và cả 3 bộ phận này đều được sản xuất và thiết kế đặc biệt để phục vụ đúng mục đích sử dụng của khách hàng.

Đèn bàn học thường có độ cao rơi vào khoảng 40-50mm, với độ cao này sản phẩm có thể lan tỏa ánh sáng đều bàn học của con em của bạn mà không lo về vấn đề ánh sáng phân bổ không đồng đều chỉ tập trung về 1 hướng gây đau đầu mỏi mắt. Song song với đó, đèn bàn học có khả năng điều chỉnh cần đèn linh hoạt để phù hợp nhất với mắt trẻ, tránh mỏi mắt hay cận thị. 

đèn bàn học

Đèn bàn học là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian làm việc của bạn


Phần thân đèn bàn học có dạng trục xoay 180 độ giúp phụ huynh và các em nhỏ có thể dễ dàng trong việc điều chỉnh đèn xoay linh hoạt khắp các phía, các góc độ khác nhau tùy thuộc ý thích để yên tâm cho con em trong nhà thoải mái học tập. Đồng thời phần chụp của đèn bàn học có công dụng tản sáng khiến ánh sáng không bị tập trung vào một chỗ và tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt.
 

Đèn bàn học đẹp

Đèn bàn học có khả năng điều chỉnh cần đèn linh hoạt
 

Với thiết kế dáng dấp nhỏ gọn, thanh mảnh và đơn giản nên đèn bàn học có thể được sử dụng ở hầu hết các không gian nội thất trong căn nhà. Đồng thời sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều kiến trúc nội thất mọi căn phòng. Một căn nhà hiện đại tiện nghi sẽ không thể thiếu đi sự hiện diện tuyệt vời của những thiết kế đơn giản mà tinh tế như đèn bàn.

Điểm đặc biệt nhất của đèn bàn học là vì sản phẩm được lắp bóng đèn Led có độ sáng phù hợp với mắt trẻ em. Trong những giai đoạn đầu, nhất là trong thời kì đang phát triển mắt trẻ em có khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn mắt người trưởng thành vì thế việc sử dụng bóng đèn có công suất chiếu sáng quá cao để sử dụng là điều tuyệt đối nghiêm cấm. Chính vì lẽ đó, loại bóng đèn phù hợp nhất thường được sử dụng cho bàn học có công suất giao động trung bình từ 1U-11W-5000K, hiệu suất phát quang 50-60lm/W. Quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi chi tiền mua cho con em sản phẩm đèn bàn học đẹp mà hữu ích đến như vậy.
 

Đèn bàn học đẹp

Đèn bàn học được lắp bóng đèn Led
 

Xem thêm: Các sản phẩm đèn bàn học hiện đại tại đây

2. Top 5 đèn bàn học bảo vệ thị lực hiện nay

2.1 Đèn bàn học Carousel Runway Golden bán nguyệt

Carousel Runway Golden là loại đèn bàn học được sản xuất với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến. Lấy cảm hứng từ bán nguyệt (nửa vầng trăng) các nhà thiết kế đã tạo nên sản phẩm đèn bàn học vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đa năng như thế. Đèn mang lại nguồn sáng dịu nhẹ thích hợp cho mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,... Đèn mang lại sự mới lạ trong nghệ thuật trang trí và được tạo ra với những loại chất liệu bền bỉ theo thời gian.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học Carousel Runway Golden tại Đèn Độc Đáo
 

Xem chi tiết: Sản phẩm đèn bàn học bán nguyện hiện đại tại đây

2.2 Đèn bàn học Bắc Âu

Đèn bàn học sáng tạo bắc âu thiết kế đơn giản và hiện đại sẽ là điểm nhấn cho các không gian nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,... Đèn bàn mang đến ánh sáng phù hợp cho vị trí cần chiếu sáng cũng như có công dụng trang trí cho không gian thêm sang trọng và đẹp mắt hơn. Đây là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách cũ nhưng mới, sự kết hợp hài hòa giữa đèn hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cơ bản của đèn bàn học truyền thống.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học Bắc âu sang trọng dễ sử dụng
 

Xem chi tiết: Đèn bàn học Bắc âu sang trọng

2.3 Đèn bàn học sang trọng hiện đại

Là mẫu đèn bàn học được lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách hiện đại do Đèn Độc Đáo cung cấp, giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên nổi bật. Đèn được sản xuất từ sắt, vật liệu chắc chắn giúp bền bỉ theo thời gian. Chụp đèn lớn giúp tỏa ánh sáng nhiều và rộng hơn, đèn thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,... làm bật lên vẻ đẹp hoàn mỹ của không gian nhà bạn.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học được thiết kế và sản xuất chi tiết cẩn thận
 

Xem chi tiết: Mẫu đèn bàn học sang trọng trên đây tại đây

2.4 Đèn bàn học Bắc Âu nghệ thuật

Đèn bàn học Bắc Âu được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng đơn giản sang trọng. Đặc biệt ở sản phẩm, các nhà thiết kế đã tăng thêm phần nghệ thuật vào sản phẩm bằng việc thêm những đường cong vào phần chụp đèn.  Đây sẽ là sản phẩm mang lại nét tinh tế nhẹ nhàng trong không gian của bạn. Đèn bàn phù hợp trang trí các vị trí như phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng thư giãn,... Với phong cách ánh sáng tân cổ điển, đèn bàn học Bắc Âu sẽ mang đến cho không gian nhà bạn nguồn ánh sáng ấm cúng và đầy đủ.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng
 

Xem chi tiết: Đèn bàn học Bắc Âu nghệ thuật tại đây

2.5 Đèn bàn học robot

Được thiết kế độc đáo và lạ mắt, sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại. Đèn bàn học phù hợp trang trí và chiếu sáng phòng làm việc, phòng đọc sách,... Với quy trình sản xuất tỉ mỉ, đèn bàn robot sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của chính bạn.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học được thiết kế độc đáo
 

Xem chi tiết: Đèn bàn học kiểu dáng Robot độc đáo tại đây

3. Mua đèn bàn học giá tốt ở đâu

Đèn bàn học thường được sử dụng cho các em nhỏ có độ tuổi từ 6-18 tuổi. Do đó vấn đề quý phụ huynh quan tâm là có thể chọn mua được một sản phẩm tốt nhất để đầu tư cho con ngay từ những giai đoạn đầu vì vậy sẽ có tâm lý “tiền nào của đó” lựa chọn các nhãn hàng đắt tiền nhất. Nhưng suy nghĩ đó đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, hững bóng đèn sợi đốt, bóng đèn huỳnh quang, đèn led hay compact đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Vì thế phải chọn được địa điểm bán đèn uy tín để mua được loại đèn bàn học giá tốt và chất lượng. Và Đèn Độc Đáo là một trong những địa điểm chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đặc biệt là đèn bàn học uy tín nhất hiện nay.
 

đèn bàn học

Đèn bàn học hiện đại tại Đèn Độc Đáo
 

Đèn Độc Đáo chúng tôi luôn tự hào đem đến những sản phẩm chất lượng cao tới tay khách hàng cùng với dịch vụ bảo hành phù hợp. Khi mua hàng và sử dụng dịch vụ tại đây,  bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm tốt đặc biệt là đèn bàn học đáp ứng được nhu cầu thị hiếu cũng như mức giá phù hợp cho quý khách.
 

Nếu quý khách còn bất cứ câu hỏi hoặc thắc mắc gì về cách lựa chọn, sử dụng và lắp đặt, giá cả đèn bàn học. Hãy nhấc máy và lập tức gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
 

Xem thêm:

>> Đèn bàn học - Giải pháp ánh sáng cho học sinh/sinh viên

>> Đèn bàn học loại nào tốt nhất

>> Top 3 lợi ích tuyệt vời của đèn bàn làm việc trong cuộc sống hiện nay

>> Đèn bàn làm việc hoàn hảo cho năng suất cao mỗi ngày

>> Đèn bàn làm việc giá tốt đi kèm chất lượng
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ILUMEN

Website: dendocdao.com

Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02 phường Tân Thới Nhất quận 12 TP.HCM

Hotline: 0903 664 808

Facebook: ĐÈN ĐỘC ĐÁO

Zalo: zalo.me/2968893824922414700

Youtube: dendocdao

Email: hi@dendocdao.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận